5 CHẤT LIỆU VẢI MAY ÁO BÀ BA CAO CẤP ĐƯỢC YÊU THÍCH HIỆN NAY

19/02/2023

Áo bà ba truyền thống rất được nhiều người yêu thích, đặc biệt là chị em phái đẹp trong và ngoài nước. Bên cạnh những chất liệu vải may áo bà ba thường gặp như: Gấm, Kate, Lụa Satin, Voan Hàn, Lụa Nhật, Tằm, Chiffon thì hiện nay các chất liệu cao cấp như: Nhung, Lụa Tơ Tằm, Gấm Tơ Tằm, Gấm Tằm, Gấm Tam Sắc cũng rất được yêu thích lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về 5 chất liệu vải cao cấp may áo bà ba được yêu thích hiện nay nhé!

Top 5 loại vải may áo bà ba cao cấp được yêu thích

1. Nhung

** Xem các mẫu áo bà ba Nhung TẠI ĐÂY

 

Áo bà ba nhung đỏ cổ thuyền

Áo bà ba nhung cổ tim

Áo bà ba nhung cao cấp màu xanh dương

Một trong những chất vải được xếp vào hạng sang trọng, cao cấp chính là Nhung. Vừa dày dặn lại vừa mềm mại thích hợp diện vào những ngày thời tiết se lạnh hay những nơi có máy lạnh.

Áo bà ba nhung đỏ cổ tròn

Áo bà ba nhung cách tân

Áo bà ba nhung đỏ cổ tim

Áo bà ba nhung cổ tròn màu đen

Áo bà ba nhung đỏ cách tân

Với sự sáng tạo trong thiết kế, Áo bà ba Nam Phương đã cho ra đời nhiều mẫu áo bà ba Nhung với kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng cùng nhiều gam màu khác nhau. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong lựa chọn mà còn giúp chị em thêm phần sang trọng, quý phái. Bên cạnh đó, áo bà ba Nhung cũng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Vải nhung có 3 dòng chính: Nhung 7 biên, Nhung kẻ tăm và Nhung the cao cấp.

2. Lụa Tơ Tằm

** Xem các mẫu áo bà ba Lụa Tơ Tằm TẠI ĐÂY

Áo bà ba lụa tơ tằm

Áo bà ba lụa tơ tầm cao cấp

Chất liệu Lụa Tơ Tằm sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với các chất liệu khác: chất vải rất sang, nhìn mướt mát, nhẹ, cực mềm rủ nên khi may thành áo bà ba và mặc lên người rất thướt tha. Đặc biệt, khi mặc thì sẽ mang đến cảm giác thoáng mát rười rượi, thân thiện làn da và cảm giác rất dễ chịu.

Áo bà ba lụa tơ tằm hồng cánh sen

 

Áo bà ba lụa tơ tằm màu cam

Hơn nữa, màu sắc và họa tiết trên vải đều đẹp tinh tế. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em thích mặc áo bà ba cao cấp và lựa chọn làm quà tặng đẳng cấp.

Áo bà ba lụa tơ tằm màu xanh lá đậm

Áo bà ba lụa tơ tằm màu tím

Tuy nhiên, chị em nào sành về chất liệu này sẽ biết rõ vải Lụa Tơ Tằm cao cấp có một hạn chế là dễ nhăn do vải quá mềm.

3. Gấm Tơ Tằm

** Xem các mẫu áo bà ba Gấm Tơ Tằm TẠI ĐÂY

Áo bà ba gấm tơ tằm màu tím

Áo bà ba gấm tơ tằm màu hồng ruốc

Với ưu điểm cực kỳ mềm mại, rủ mát cùng hoa văn dệt nổi tinh xảo, Gấm Tơ Tằm chính là vải áo bà ba cao cấp được rất nhiều chị em yêu thích, nhất là chị em thích phong cách sang trọng, đài các.

Áo bà ba gấm tơ tằm cao cấp

Áo bà ba gấm tơ tằm màu trắng sữa

Ngoài ra, áo bà ba Gấm Tơ Tằm còn rất tôn dáng, nịnh da, mỏng vừa phải, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

4. Gấm Tằm

** Xem các mẫu áo bà ba Gấm Tằm TẠI ĐÂY

Áo bà ba gấm tằm

Áo bà ba gấm tằm màu hồng cánh sen

Tuy mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng áo bà ba vải Gấm Tằm lại nhận được sự yêu thương nồng nhiệt từ các chị em. Với vân hoa lượn sóng đẹp và khá lạ mắt cùng khả năng “hack” dáng tốt, trông chị em sẽ thon gọn hơn, bà ba Gấm Tằm sẽ mang đến cho chị em vẻ đẹp duyên dáng, độc đáo và sang trọng.

Áo bà ba gấm tằm màu vàng

Áo bà ba gấm tằm màu xanh lá ombre

Chất vải Gấm Tầm cũng rất mềm mại, mượt tay rất thích hợp cho chị em nào thích hàng cao cấp, chất lượng.

5. Gấm tam sắc

** Xem các mẫu áo bà ba Gấm tam sắc TẠI ĐÂY

Áo bà ba gấm tam sắc màu xanh lá 

Áo bà ba gấm tam sắc đỏ

Vải may áo bà ba Gấm tam sắc sở hữu chất vải dày dặn nhưng rất mềm mại, mặc dễ chịu và cũng không cứng như những chất vải dày khác. Vải dệt hoa nhí với đường nét sắc xảo, màu hoa và màu nền theo nguyên tắc “3 màu” nhưng cực kỳ trang nhã, tinh tế và không hề lòe loẹt.

Áo bà ba gấm tam sắc cổ tròn

Áo bà ba gấm tam sắc cam

Bên cạnh đó, Gấm tam sắc cũng rất bền, ít nhăn nên khá thích hợp để các chị em mình mang theo khi đi du lịch xa, mặc khi khí hậu mát mẻ, se lạnh hay môi trường máy lạnh. Với những nét độc đáo riêng biệt như thế, áo bà ba Gấm tam sắc luôn là sản phẩm rất được chị em ở mọi độ tuổi yêu thích. 

Áo bà ba cách tân gấm tam sắc

Áo bà ba Nam Phương tin rằng, với 5 loại vải may áo bà ba cao cấp được yêu thích trên đây, chị em sẽ tìm được cho mình loại ưng ý nhất. Và cũng cung cấp thêm với chị em, tại Nam Phương còn có nhiều chất liệu vải may áo bà ba đẹp khác nữa để chị em lựa chọn. Nam Phương cũng có nhận may áo bà ba theo yêu cầu, theo số đo của khách hàng, vậy nên chị em cứ việc liên hệ để có được bộ quần áo bà ba đẹp nhất, duyên dáng và chất lượng nhất nhé!

Ngoài ra còn có 1 dòng vải cao cấp khác được ưu chuộng qua nhiều năm vì đảm bảo độ thẩm mỹ lâu bền, không lỗi thời, cực kỳ sang trọng, tinh tế. Được các quý cô, quý bà ưu chuộng. Chất vải này cũng phù hợp mặc ở vùng khí hậu mát mẻ, hơi lạnh. Đó chính là: gấm Tứ Quý, Trúc Thọ Thái Tuấn. Mời quý khách xem thêm TẠI ĐÂY.

Tin tức liên quan