CÁCH CHỌN ĐỒ BÀ BA ĐẸP MẶC TẾT MỚI NHẤT

05/12/2021

Những ngày cuối năm tất bật với bao công việc sắm sửa, chắc chắn không thể quên việc chọn mua trang phục để diện cho dịp Tết. Anh chị em đã có dự định gì cho những ngày Tết đến Xuân về? Rất nhiều người nhanh chóng chọn áo bà ba mặc Tết, bên cạnh áo dài hay kiểu áo quần hiện đại. Bởi áo bà ba có những ưu điểm mà các loại trang phục khác không thể thay thế, đó là vừa đẹp – vừa tiện dụng.

áo bà ba mặc tết

kiểu áo bà ba tết đẹp

Xu hướng chọn đồ bà ba mặc Tết hiện nay

Tết Cổ truyền là dịp đặc biệt ý nghĩa với mỗi người, là khoảnh khắc giao thoa đón chào những cái mới, may mắn hơn hạnh phúc hơn. Trong dịp Tết người ta thường hướng về giá trị truyền thống, về gia đình và những điều tốt đẹp. Chính vì thế chọn trang phục truyền thống để mặc dịp Tết sẽ vô cùng hợp với không khí của ngày Xuân, hướng về nguồn cội và đặc biệt là chị em sẽ trông đẹp, xinh tươi hơn bội phần. Cùng với áo dài phù hợp cho chụp ảnh, đi chùa, thăm nhà người thân, thì đồ bà ba tết nam nữ sẽ chiếm sóng trên mọi mặt trận. Chị em vừa có thể đi lễ chùa, đi chơi, du xuân, lại vừa thuận tiện cho công việc bận rộn trong nhà trong những ngày Tết.

shop bán áo bà ba may sẵn

Trang phục truyền thống của phụ nữ miền Bắc có áo tứ thân, nón quai thao, và vẫn được sử dụng trong dịp Tết cho các lễ hội, cúng đình, hội Lim,… Cùng với đó là xu hướng áo dài cách tân, các xu hướng mix áo quần Tết cũng rất đẹp. Với miền Trung, trang phục dịp Tết không chỉ có đồ hiện đại mà rất nhiều chị em chọn áo dài để du xuân, lễ chùa, chơi Tết. Miền Nam thời tiết ấm áp các cô gái có thể thoải mái năng động trong những bộ đồ trẻ trung, đặc biệt không thể thiếu các kiểu áo bà ba Tết đẹp trong những ngày Xuân ý nghĩa này. Tuy nhiên, hiện nay do có nhiều ưu điểm, nhất là vừa đẹp lại vừa tiện dụng, áo bà ba được anh chị cả ba miền và Kiều Bào ở nước ngoài chuẩn bị chu đáo để diện những ngày Xuân sang Tết về.

kiểu áo bà ba cách tân

áo bà ba gấm đi chùa

Với chị em người Việt ở nước ngoài, ngày Tết Cổ truyền Việt Nam là dịp đặc biệt để mọi người hướng về giá trị truyền thống trong những bộ áo bà ba cao cấp, áo dài Tết. Nhất là khi có những chuyến đi du lịch, về quê, đi miền Tây, áo bà ba là trang phục không thể thiếu trong hành lý. Chọn đúng áo bà ba chơi Tết theo sở thích, vóc dáng sẽ giúp chị em thêm xinh tươi, mới mẻ, và trải nghiệm nhiều thú vị.

quần áo bà ba mặc tết

áo bà ba nhung cao cấp

Cách chọn đồ bà ba mặc Tết sao cho chuẩn đẹp

Chọn đồ bà ba mặc Tết sao cho đẹp không phải ai cũng biết. Trước hết là quan tâm đến chất liệu. Những mẫu áo bà ba Gấm, áo bà ba Lụa là lựa chọn ưu tiên được phái nữ yêu thích. Chất Gấm, Lụa mặc lên khá sang, đẹp lý tưởng cho những ngày Tết cần đi chùa, lễ hội, chụp ảnh, du xuân,… Tiếp đó là áo bà ba Tơ Tằm, áo trơn, các loại áo này tuy không cầu kỳ hình thức nhưng mặc lại rất tôn dáng, đẹp quyến rũ. Ngoài ra, áo voan hoa, áo bà ba trung niên, bộ bà ba nam cũng là những xu hướng mặc Tết nhiều người chọn. Còn về hàng cao cấp, thì không thể không nói đến áo bà ba gấm Thái Tuấn mang lại vẻ đẹp sang trọng bậc nhất.

áo bà ba gấm trắng

bà ba tết

Về màu sắc và họa tiết, chọn các mẫu áo có màu sắc như đỏ, hồng, vàng, trắng,… những màu sáng cùng với các họa tiết hoa lá, đào, mai, cúc,… là những gợi ý chuẩn cho các nàng.

áo bà ba tết nam nữ

Chọn áo bà ba Tết đẹp nhớ lưu ý đến phom dáng nhé các nàng. Phom dáng chuẩn sẽ giúp cho chị em đẹp lên vì che được khuyết điểm, và tôn lên vẻ đẹp. Các mẫu áo thiết kế hoặc đặt may sẽ có phom khá chuẩn, phù hợp vóc dáng riêng mỗi người. Nhất là chất lượng áo sẽ được đảm bảo hơn, vì là hàng cắt may thủ công nên sẽ tỉ mỉ, đường may chỉn chu đẹp từng mũi kim. Hơn nữa, hàng thiết kế số lượng mỗi mẫu không nhiều không sợ đụng hàng, chị em có thể thoải mái diện Tết và tự tin khoe nét đẹp theo cách riêng của mình.

shop bán áo bà ba đẹp

Bên cạnh chọn đồ bà ba đơn thì nhiều người còn có ý tưởng chọn đồ bà ba gia đình, nhóm để tạo không khí Tết gần gũi hơn. Mỗi người một màu theo sở thích là gợi ý thú vị cho các thành viên để cùng diện trong dịp Tết này.

áo bà ba gấm

Tặng đồ bà ba mặc Tết cho người thân, bạn bè cần lưu ý gì?

Bạn có nghĩ sẽ tặng áo bà ba mặc Tết cho người thân, bạn bè? Đó là một ý tưởng hay, tạo được bất ngờ và ý nghĩa trong dịp cận Tết. Chọn đồ tặng phải kỹ hơn chút nhé, một bộ đồ đẹp vừa vặn đúng sở thích của người được tặng sẽ càng làm tăng giá trị món quà rất nhiều.

áo bà ba tết đẹp

địa chỉ bán áo bà ba đẹp

Điều quan trọng là chọn đúng sở thích, tìm hiểu xem họ thích màu gì, phong cách ăn mặc, nếu được thì có thêm chất liệu kiểu dáng áo bà ba đúng ý họ thích càng tốt. Thứ hai đặc biệt phải nắm trước khi đặt đồ đó là số đo chiều cao, cân nặng, (có thể thêm số đo 3 vòng), bạn có thể hỏi người tặng hoặc ước chừng để đặt mua/may áo bà ba Tết cho đúng size. Ngoài ra, cân nhắc giá trị tặng cũng là điều đáng quan tâm. Tầm giá bộ bà ba hàng may công nghiệp 100-200 nghìn hay hàng thiết kế may thủ công 500/bộ thậm chí vài triệu đồng có, đồ rẻ thì sản phẩm dễ bị lỗi, lên phom không chuẩn, chất vải loại rẻ dễ bị co rúm, xù lông. Đồ bà ba thiết kế với mức giá dao động từ trên dưới 500 ngàn/bộ với đa dạng chất như Lụa, Gấm, Voan, Satin… dường như là lựa chọn ổn áp hơn cả.

áo bà ba tết đồng phục

Tìm đồ bà ba mặc Tết đẹp ở đâu?

Hiện nay, nơi bán áo bà ba nam nữ rất nhiều. Đa phần là hàng công nghiệp với các mẫu dễ bị trùng, sản xuất đại trà, chất lượng đủ loại. Người mua phải tìm hiểu thật kỹ, chọn nơi đáng tin cậy, bán đồ chất lượng để tránh mất tiền lại không mua được đồ đẹp.

shop bán áo bà ba tết

áo bà ba gấm tơ tằm

Hiểu được nhu cầu áo bà ba truyền thống đẹp, chất lượng, hàng thiết kế, Nam Phương đã tuyển chọn và đem đến cho các khách hàng những mẫu sản phẩm bà ba ưng ý nhất. Nếu bạn tìm kiếm địa chỉ áo bà ba đẹp SG/TP.HCM, shop bán áo bà ba đẹp, shop bán áo bà ba may sẵn uy tín thì hẳn không thể bỏ qua. Tất cả sản phẩm đều được đo may bởi những người thợ may miền Tây chính cống lành nghề, cẩn thận và tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Hàng tự thiết kế sản xuất, và luôn được Nam Phương cập nhật theo xu hướng mới nhất. Có sẵn mẫu, nhiều size để khách lựa chọn, ngoài ra khách có thể đặt may theo số đo riêng của mình.

áo bà ba tết

áo bà ba tết trẻ em

Những bộ áo bà ba mặc Tết không chỉ làm đẹp cho người Việt Nam, mà còn chuyển tải giá trị văn hóa truyền thống mà chúng tôi muốn hướng đến. Trong dịp Tết cận kề, Nam Phương xin chúc khách hàng đón một cái Tết bình an, ý nghĩa bên gia đình bạn bè; năm mới sẽ được nhiều thành công, may mắn, hạnh phúc, an khang. Chân thành cảm ơn các cô chú, anh chị khách hàng thân thiết đã ủng hộ để Nam Phương tiếp tục thực hiện ước mơ lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống, đem đến giá trị cho người Việt khắp mọi nơi.

XEM THÊM NHIỀU MẪU ÁO BÀ BA NAM PHƯƠNG >>> TẠI ĐÂY