TOP 7 LOẠI VẢI YÊU THÍCH MAY ÁO BÀ BA

14/08/2019

Đã từ rất lâu, áo bà ba được xem là biểu tượng của vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng. Thế nhưng, để may được một bộ áo bà ba đẹp thì phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: kiểu dáng, họa tiết, màu sắc,... và chất liệu vải cũng cực kỳ quan trọng. Hôm nay, Áo bà ba Nam Phương sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba.

Top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba đẹp nhất hiện nay

Nếu không biết chọn vải phù hợp sẽ may không không đẹp hoặc vải rất dễ bị xước, dễ bị nhăn gây mất thẩm mỹ. Thế nên, bạn cần phải tham khảo top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba đẹp sau đây.

1. Vải Gấm

** Xem các mẫu áo bà ba Gấm TẠI ĐÂY

top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba

Vải Gấm được xếp vào hàng chất vải sang, dày dặn và cũng là một trong những loại vải tượng trưng cho nét truyền thống xưa. Vải gấm thường có nhiều hoa văn mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng nên khi dùng may áo bà ba sẽ mang đến nét đẹp hoài cổ, sang trọng cho người mặc.

top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba

ao ba ba gam Thai TuanCác mẫu áo bà ba gấm Thái Tuấn mới ra mắt sau này nhưng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Vải dày dặn nhưng đặc biệt lại mềm mại, mát da. Chất vải cực kỳ êm tay và sang trọng. Đây là một trong những sản phẩm được chọn làm quà tặng nhiều nhất bởi độ đẹp và sang chảnh. Các mẫu áo bà ba gấm Thái Tuấn có nhiều màu sắc, họa tiết nên dễ dàng chọn mẫu cho người trẻ và cả trung niên, người lớn tuổi.

2. Vải Kate

** Xem các mẫu áo bà ba Kate TẠI ĐÂY

Áo bà ba Nam Phương

bộ bà ba nâu

Kate là một trong những loại vải truyền thống phổ biến nhất dùng để may áo bà ba bởi vì những ưu điểm như: dày dặn, bền chắc, rất ít bị xước,... và nhất là phù hợp với cả nam lẫn nữ.

3. Lụa Satin

** Xem các mẫu áo bà ba Lụa Satin TẠI ĐÂY

Áo bà ba Nam Phương

Lụa Satin cũng là loại vải được rất nhiều chị em yêu thích chọn để may áo bà ba. Không chỉ có bề mặt bóng nhẹ mà còn có nhiều màu sắc khác nhau để chị em tha hồ lựa chọn mẫu ưng ý. Đặc biệt, loại vải này rũ mát chứ không như vải phi bóng hay bị bí bách, khó chịu.

áo bà ba may sẵn chất lượng

4. Voan Hàn

** Xem các mẫu áo bà ba Voan Hàn TẠI ĐÂY

 

áo bà ba may sẵn chất lượng

Với đặc điểm thoáng mát, vô số họa tiết hoa đẹp mắt như: hoa đều, hoa chân, hoa rơi nhỏ xinh,... nên vải Voan Hàn luôn là sự lựa chọn số một của rất nhiều chị em phụ nữ cũng như các nhà may.

áo bà ba may sẵn chất lượng

5. Lụa Nhật

** Xem các mẫu áo bà ba Lụa Nhật TẠI ĐÂY

top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba

Mềm mát, có độ dày vừa phải mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc. Hơn nữa lại còn đa dạng họa tiết hoa, nào là hoa đều, hoa rơi, hoa chân,... nên Lụa Nhật cũng nằm trong top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba những năm gần đây.

top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba

*** Áo bà ba Lụa Nhật in hoa 3D: Đây là dòng sản phẩm mới được rất nhiều chị em yêu thích. Vì họa tiết đa dạng, đẹp sống động, tinh tế, sắc xảo chị em có thể đặt mẫu in yêu thích. Bền màu hơn các mẫu vẽ.

top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba

top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba

6. Tằm

** Xem các mẫu áo bà ba Tằm TẠI ĐÂY

Vải Tằm sở hữu bề mặt tuyệt đẹp với hoa in đẹp mắt, độ dày vừa phải nên rất được ưa chuộng dùng để may áo bà ba cho phái đẹp. Tằm gồm 2 loại phổ biến nhất là: Tằm trơn màu và Tằm Ý in hoa 3D sống động.

+ Tằm Trơn

top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba

+ Tằm Ý in hoa 3D

áo bà ba may sẵn chất lượng

 

áo bà ba may sẵn chất lượng

7. Chiffon

** Xem các mẫu áo bà ba Chiffon TẠI ĐÂY

Áo bà ba Nam Phương

Chiffon cũng là loại vải được yêu thích dùng may áo bà ba bởi những ưu điểm nổi trội như: mỏng mát, có gân vải đẹp mắt, co giãn nhẹ mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

Áo bà ba Nam Phương

Trên đây là top 7 loại vải yêu thích may áo bà baÁo bà ba Nam Phương đã giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình loại vải ưng ý, phù hợp để may được những chiếc áo bà ba đẹp nhất. Và nếu như bạn muốn tìm cho mình những chiếc áo bà ba may sẵn chất lượng nhất thì Áo bà ba Nam Phương tự hào sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo đẹp và chất lượng nhất.

Tin tức liên quan