ÁO BÀ BA GIA ĐÌNH – XU HƯỚNG TẾT NĂM 2024

14/11/2023

          Những ngày cuối năm, ai ai cũng bận rộn, tất bật với biết bao nhiêu công việc dọn dẹp, sắm sửa trang hoàng nhà cửa nhưng dù có làm gì đi chăng nữa thì cũng đừng quên chuẩn bị trang phục diện tết cho cả nhà mình nha. Bật mí với các chị em mình xu hướng Tết năm 2024 này chính là áo bà ba gia đình đấy! Chị em tranh thủ chọn cho cả nhà mình những mẫu áo bà ba thật đẹp để diện Tết nhé!

áo bà ba tết cho gia đình

ao ba ba tet

áo bà ba gia đình

          Vì sao nói áo bà ba gia đình là xu hướng Tết năm 2024?

        Ngày Tết Nguyên đán là ngày Tết cổ truyền của dân tộc, có truyền thống từ lâu đời, là dịp để gia đình tụ họp, quây quần bên nhau, cùng nhau ôn lại những nét đẹp văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Vậy nên, ngày càng có nhiều gia đình chọn diện áo bà ba gia đình trong ngày trọng đại này, kể cả gia đình của các nghệ sĩ, ca sĩ, người nổi tiếng cũng ưu tiên chọn diện áo bà ba Nam Bộ truyền thống. Bởi áo bà ba cũng được xem là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam, được lưu truyền từ đời này sang đời khác.

áo bà ba đồng phục gia đình

ba ba gia dinh

          Bên cạnh đó, khi cả nhà cùng nhau diện áo bà ba hay áo bà ba đồng phục giống nhau sẽ tạo nên được hiệu ứng ánh nhìn cực tốt, thu hút mọi ánh nhìn, khiến cho mọi người đều trầm trồ và thích thú. Không những thế, khi diện áo bà ba gia đình chụp ảnh cũng hết sức đẹp, ăn ảnh và tạo được nét độc đáo, mới mẻ đảm bảo khi “khoe” lên mạng xã hội sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè. Và đặc biệt là, đây cũng chính là dịp để giáo dục cho con cái tình yêu quê hương, đất nước thông qua những điều nhỏ - yêu nét đẹp của áo bà ba chân quê, giản dị của miền sông nước miền Tây.

bà ba đôi

áo bà ba cho bé

          Nên chọn áo bà ba gia đình kiểu gì cho đẹp, hợp xu hướng?

          Nếu đã xác định chọn áo bà ba cho cả nhà để diện trong dịp Tết năm nay thì điều tiếp theo mà chị em quan tâm chính là sẽ phải chọn mẫu áo bà ba gì, màu sắc thế nào, áo bà ba đẹp mua ở đâu, áo bà ba đẹp may ở đâu, thương hiệu áo bà ba nào uy tín… phải không ạ?

áo bà ba bé gái và áo bà ba bé trai

do ba ba cap

          Để diện đồ bà ba gia đình đẹp thì nên chọn những mẫu áo bà ba đồng điệu về màu sắc, có nét thiết kế tương đồng với nhau cho cả nhà, hoặc tương đồng giữa cha và con trai, mẹ và con gái, hoặc cũng có diện theo sở thích của mỗi thành viên… Đối với gia đình yêu thích sự đơn giản thì có thể chọn những mẫu áo bà ba đồng phục màu trơn, yêu thích vẻ đẹp sang trọng thì có thể chọn áo bà ba gấm cho mẹ và bé gái, yêu thích vẻ đẹp tươi tắn, hợp Tết thì chọn những mẫu Áo bà ba hoa Tết, còn nếu yêu thích vẻ đẹp năng động, khỏe khắn và tươi trẻ hơn xíu thì có thể chọn những kiểu áo bà ba cách tân… Và sau đây, xin mời chị em cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh chân thật của khách hàng nhà Nam Phương gửi:

đồ bà ba mẹ và bé

đồ bà ba gia đình

quần áo bà ba gia đình

do ba ba me va be

ao ba ba gia dinh

ao ba ba me va be

quan ao ba ba gia dinh

áo bà ba mẹ và bé

          Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang áo bà ba trong và ngoài nước, Áo bà ba Nam Phương chắc chắn sẽ là thương hiệu áo bà ba uy tín, chất lượng đáng để mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Nam Phương có hàng ngàn mẫu áo bà ba khác nhau, đáp ứng nhu cầu lựa chọn cho khách hàng, có nhận đặt may theo yêu cầu, theo số đo, kể cả những khách hàng có số đo quá nhỏ hay quá khổ. Từng sản phẩm áo bà ba đều được may thủ công bởi thợ may lành nghề, được luông tay giấu chỉ chuẩn kiểu truyền thống, form áo đẹp ôm dáng người mặc, chất vải loại một không như hàng trôi nổi hay hàng dập may công nghiệp… Ngoài ra, Nam Phương còn có gửi hàng đi nước ngoài, được rất nhiều khách hàng Việt kiều, khách nước ngoài yêu thích tin tưởng lựa chọn.

bộ bà ba đôi

bà ba dành cho bé

áo bà ba đôi

áo bà ba dành cho bé

áo bà ba cặp đôi

áo bà ba cho cặp đôi

đồ bà ba cho bé

áo bà ba cho bé gái

          Vậy nên, nếu muốn chọn cho cả nhà mình những mẫu áo bà ba Tết đẹp hay làm quà tặng thì cứ việc tìm đến Nam Phương đi ạ! Với bề dày kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng và sự tư vấn nhiệt tình, tin rằng Nam Phương sẽ mang đến cho quý khách hàng gần xa những chiếc áo bà ba đẹp có thể làm hài lòng khách hàng!

Xem thêm các mẫu áo bà ba của nhà Nam Phương TẠI ĐÂY

Liên hệ ngay với Áo bà ba Nam Phương qua:

  • Website: ThoitrangNamPhuong.com
  • Hoặc Fanpage: Áo bà ba Nam Phương

 

Tin tức liên quan