TUYỂN TẬP NHỮNG MẪU ÁO BÀ BA MỚI CỰC ĐẸP LÀM QUÀ 20.10 CHO PHÁI ĐẸP

02/10/2024

          20.10 đã cận kề, ắt hẳn là rất nhiều người, đặc biệt cánh mày râu sẽ rất đau đầu vì phải lựa chọn món quà thật ưng ý và đặc biệt để dành tặng đến những người phụ nữ mình yêu thương, trân trọng. Trong những năm gần đây, một trong những món quà 20.10 ý nghĩa được rất nhiều người lựa chọn chính là áo bà ba truyền thống. Vậy nên, cứ mỗi dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 gần đến là Áo bà ba Nam Phương lại cho ra mắt thật nhiều mẫu áo bà ba mới, đẹp xuất sắc để phục vụ nhu cầu quà tặng dịp này. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo bà ba đẹp ngất ngây này nhé!

ao ba ba theu hoa

          Những ưu điểm khiến áo bà ba truyền thống trở thành món quà 20.10 độc đáo và ý nghĩa

          Áo bà ba truyền thống may sẵn ngày càng trở thành món quà được yêu thích các dịp 20.10, 8.3, các dịp lễ, tết, kỷ niệm,… không chỉ bởi vì giúp người mặc toát lên vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Nam Bộ mà còn bởi vì từng sản phẩm áo bà ba nhà Nam Phương đều rất đẹp và chất lượng. Thêm nữa, cuộc sống càng hiện đại thì sẽ càng hoài niệm về vẻ đẹp truyền thống xa xưa, vậy nên, tặng một chiếc áo bà ba sẽ cực kỳ ý nghĩa.

áo bà ba tay ngắn màu cam

          Tất cả đều là các mẫu áo bà ba đẹp may sẵn được may thủ công từng chiếc một bởi những người thợ may chính cống miền Tây lành nghề hàng chục năm kinh nghiệm. Form áo đẹp, mặc lên tôn dáng, đường may đẹp, luông tay giấu chỉ chuẩn truyền thống.

áo bà ba hoa cổ tròn

          Ngoài ra, áo bà ba còn có nhiều mẫu thiết kế khác nhau, từ truyền thống, dịu dàng đến trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, từ không túi đến có túi, từ cổ tròn, cổ tim đến cổ vuông, cổ thuyền, thậm chí là từ tay dài truyền thống đến tay lỡ, tay loe, tay ngắn,… tha hồ lựa chọn mẫu ưng ý nhất để làm quà tặng nhân dịp 20.10 mỗi năm.

áo bà ba mới

            Bên cạnh đó, Áo bà ba Nam Phương cũng có đội ngũ tư vấn viên hết sức nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ từng vị khách lựa chọn được mẫu áo bà ba làm quà tặng phù hợp nhất với người phụ nữ mà mỗi khách hàng định tặng quà nhân dịp 20.10 hay bất kỳ dịp lễ, tết, kỷ niệm nào khác.

             Những mẫu áo bà ba mới toanh ra mắt dịp 20.10 năm nay

            Xin mời toàn thể quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng các mẫu áo bà ba truyền thống may sẵn mới ra mắt nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 năm nay:

ao ba ba

ao ba ba trung nien

áo bà ba ren

áo bà ba may sẵn

áo bà ba màu hồng

áo bà ba cách tân

áo bà ba cổ tim

áo bà ba màu tím

áo bà ba hoa màu tím

ao ba ba co tim

ao ba ba gam

ao ba ba cham bi

áo bà ba đẹp

áo bà ba hoa

ao ba ba mau hong

áo bà ba may sẵn đẹp

áo bà ba

áo bà ba cách tân

áo bà ba gấm màu hồng

áo bà ba hoa phượng

             Xem thêm các sản phẩm áo bà ba nữ khác TẠI ĐÂY