ÁO BÀ BA MẶC NHỮNG DỊP NÀO?

03/10/2019

Chiếc áo bà ba từ xưa đã gắn với hình ảnh người phụ nữ Nam bộ duyên dáng, mộc mạc và thuần hậu. Và đương nhiên cũng có rất nhiều chị em muốn một lần được mặc thử áo bà ba miền Tây đặc biệt này đúng không? Tuy nhiên, có nhiều chị em e ngại, không lẽ mua về chỉ mặc thử thôi sao, vậy thì phí quá! Không phải thế đâu, áo bà ba mặc được rất nhiều dịp đó ạ, không hề phí chút nào đâu! Vậy, áo bà ba mặc được những dịp nào? Hãy cùng Áo bà ba Nam Phương tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Áo bà ba Nam Phương

Áo bà ba mặc được trong những dịp nào?

Ngày nay, chiếc áo bà ba miền Tây đã trở nên gần gũi, thân thuộc hơn rất nhiều với người dân trên cả nước, thậm chí là còn vươn xa ra nước ngoài, được bạn bè quốc tế yêu mến nữa! Vậy nên, thật ra áo bà ba mặc được rất nhiều dịp khác nhau đấy:

Mặc đi du lịch vùng quê 

Áo bà ba Nam Phương

áo bà ba đẹp

áo bà ba đẹp

Có rất nhiều người thích chọn áo bà ba may sẵn để đi du lịch về vùng quê sông nước, vùng đồng ruộng bao la, cò bay thẳng cánh. Tại đó, họ như muốn hòa mình vào khung cảnh miền quê bình dị, thư thả tận hưởng những giây phút yên bình.

Mặc về quê 

áo bà ba may sẵn

áo bà ba nam

Bao năm xa cách quê hương, cội nguồn, con người ta muốn mặc lại bộ đồ bà ba dân dã trở về thăm lại quê nhà. Chỉ có diện trên người áo bà ba bình dị thì cảm giác tuyệt vời mới ùa về, mới là tuyệt vời nhất.

Mặc đi lễ hội, đền chùa

áo bà ba đi chùa

áo bà ba đi chùa

áo bà ba đi chùa

Trong những lần đi viếng đền chùa, đi lễ hội có rất nhiều người lựa chọn áo bà ba đi chùa. Bởi vì áo bà ba vừa kín đáo lại vừa trang trọng, thể hiện được lòng thành kính. Đặc biệt, khi đi Lễ Cô Sáu thì việc chuẩn bị bộ áo bà ba đi lễ màu trắng là vô cùng cần thiết. 

Mặc đi đám, dự tiệc

áo bà ba nam

áo bà ba miền Tây

Ngày nay, trang phục áo bà ba được rất nhiều chị em phái đẹp lựa chọn để đi dự tiệc, đi đám cưới, đám hỏi, sinh nhật, thôi nôi, tân gia, đám giỗ,.... Vừa đẹp lại vừa duyên dáng, ai cũng phải khen cho mà xem.

Đồng phục quán ăn, đồng phục công ty, đồng phục nhóm...

Áo bà ba Nam Phương

Áo bà ba Nam Phương

áo bà ba miền Tây

Một trong những xu hướng nổi bật hiện nay chính là dùng áo bà ba may sẵn để làm đồng phục cho các quán ăn, nhà hàng. Thậm chí là đồng phục cho công ty, tiếp tân, đồng phục nhóm…

Mặc chụp hình, quay clip

áo bà ba may sẵn

Trào lưu chụp ảnh, quay phim với trang phục áo bà ba đã dần trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là trong giới trẻ. Để có được những bức ảnh lung linh, những thước phim đẹp thì việc tìm cho mình bộ áo bà ba đẹp là điều hiển nhiên.

Mặc diễn văn nghệ, đóng phim

áo bà ba may sẵn

Trên phim ảnh, trên sân khấu văn nghệ chúng ta vẫn thường thấy hình ảnh áo bà ba xuất hiện một cách thường xuyên. 

Ngoài ra, áo bà ba còn có thể mặc cả lúc đi chơi, đi chợ, mặc lao động khi chăm sóc cây cảnh, làm vườn, mặc lúc buôn bán tạo điểm nhấn độc lạ,... Thậm chí còn có thể mặc đi làm để thu hút sự chú ý. Hoặc chỉ đơn giản là mình thích thì mình mặc thôi, mặc ở nhà, mặc đi ngủ...

áo bà ba miền Tây

áo bà ba

áo bà ba

Nói tóm lại, áo bà ba mặc được rất nhiều dịp khác nhau. Tuy nhiên, với mỗi dịp sẽ tương ứng với bộ áo bà ba khác nhau từ chất liệu vải cho đến form dáng, họa tiết, màu sắc. 

Nếu bạn có nhu cầu sắm cho mình áo bà ba để mặc một trong những dịp trên mà chưa biết nên mua ở đâu thì Áo bà ba Nam Phương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bởi: 

Là shop cung cấp áo bà ba may sẵn uy tín, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và vô cùng đa dạng.

Có cả áo bà ba nữ, áo bà ba nam và áo bà ba người lớn tuổi với nhiều kích cỡ size khác nhau, có cả big size cho chị em hơi đô nữa.

Tư vấn tận tình, giao hàng tận nơi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng!

Tin tức liên quan