Áo bà ba may sẵn cách tân cho ngày rước dâu

05/01/2018

Nếu đã quá quen với hình ảnh những chiếc áo dài trong ngày cưới - ngày trọng đại của cuộc đời mình thì tại sao bạn không tìm đến chiếc áo bà ba? Thật vậy với những chiếc áo bà ba may sẵn của thời trang Nam Phương, đám cưới bạn sẽ trở nên nổi bật và sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ không chỉ với cô dâu chú rể mà với cả những người tham dự. 

Hình 01: Áo bà ba may sẵn Nam Phương trong 1 đám cưới miền tây

Hình 01: Áo bà ba may sẵn Nam Phương tại 1 đám cưới miền Tây.

Đặc điểm của áo bà ba may sẵn cách điệu trong bưng quả

Lựa chọn áo bà ba may sẵn cho ngày lễ trọng đại

Áo bà ba đã trở thành trang phục hết sức quen thuộc trong cuộc sống của người dân Nam Bộ. Trong ngày lễ ăn hỏi, mặc áo bà ba may sẵn cũng là cách thể hiện tình yêu đối với nét văn hoá quê hương. Cũng là một trang phục truyền thống của miền Tây sông nước, những chiếc áo bà ba mộc mạc, giản dị khoác lên người của người dân và khách du lịch.

Hình 02: Các cô gái trẻ trung xinh đẹp trong sắc áo bà ba

Hình 02: Các cô gái trẻ trung trong sắc áo bà ba Nam Phương

Ngày nay, dù đã có nhiều cách tân những áo bà ba vẫn luôn giữ nét truyền thống cùng vẻ duyên dáng của mình đối với cô gái miền Tây Nam Bộ. Những chiếc áo bà ba may sẵn tại Thời Trang Nam Phương không phải 2 màu đen, nâu như truyền thống mà là đa sắc vàng, xanh, trắng, cam,... và nhiều họa tiết để bạn thật nổi bật và trẻ trung trong ngày lễ trọng đại. Còn nếu bạn muốn những chiếc áo bà ba may sẵn độc đáo, có thể chọn những bộ cách điệu bưng quả với những hoạ tiết đẹp mắt.

 

Hình 03: Nét duyên dáng miền Tây trong sắc áo bà ba Nam Phương

Địa chỉ mua áo bà ba may sẵn cách tân cho ngày lễ hỏi

Nếu bạn thấy áo dài trong ngày lễ hỏi đã quá nhàm chán, hãy thử chọn áo bà ba may sẵn xem sao. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán và cho thuê áo bà ba may sẵn giá rẻ dùng để mặc và bưng quả. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín, cung cấp những bộ trang phục chất lượng, vừa vặn và thẩm mỹ.

Hình 04: Áo bà ba nam nữ may sẵn Nam Phương

Đến với Thời Trang Nam Phương, bạn sẽ được cung cấp những áo bà ba may sẵn cách tân xinh xắn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được mua áo bà ba may sẵn tại Nam Phương với giá cạnh tranh nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Những mẫu áo bà ba may sẵn giá rẻ của chúng tôi được cắt may bởi chúng những tay thợ lành nghề, khéo tay chứ không phải hàng công nghiệp may đại trà. Cầm trên tay bộ áo bà ba Nam Phương, bạn có thể thấy còn cả những đường phấn, mùi vải cùng đường chỉ chắc chắn, tinh tế.

Hình 05: Áo bà ba may sẵn dành cho nam

Không chỉ thế, áo bà ba của chúng tôi có rất nhiều size, màu sắc, hoa văn, kiểu mẫu, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau như nam - nữ, người lớn - trẻ nhỏ,... chứ không riêng gì áo bà ba bưng quả. Đến với Nam Phương, bạn sẽ tiết kiệm kha khá thời gian lựa chọn mẫu mã, vải vóc, đặt may. Thay vào đó, chỉ cần đưa số đó, chúng tôi sẽ may cho bạn một bộ bà ba ưng ý nếu bạn không chọn được size áo vừa vặn.

Hình 06: Áo bà ba Nam Phương

Hình 07: Áo bà ba cho bé gái

Hình 08: Áo bà ba cho bé trai và bé gái

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:

🍀 Áo bà ba nam nữ Nam Phương.
🍀 Bộ sưu tập các mẫu áo bà ba dành cho các chị em.
🍀 Áo bà ba dài tay,ngắn tay, tay lửng.
🍀 Đa dạng về kích cỡ, chất liệu thoáng mát, màu sắc như hình

🤙💢Hotline:☎️ 0932 987 800 (Ms Mảnh) hoặc ☎️ 0938 390 982 (Mr Tân).
💢📬📧Zalo/Viber: 0932 987 800 (Mảnh Mai).
🌈 
http://thoitrangnamphuong.com/san-pham/ao-ba-ba-12324.
🌈 
https://www.facebook.com/thoitrangnamphuong/.
Thời Trang Nam Phương chuyên kinh doanh các mặt hàng áo bà ba nam nữ,khăn rằn, khăn choàng thời trang, phụ kiện tóc,...

Thoitrangnamphuong.com

Tin tức liên quan