ÁO BÀ BA MAY SẴN – MÓN QUÀ ĐỘC ĐÁO CHO NGÀY 20/10

06/10/2017

Dịp 20/10 này, bạn đừng cứ chọn chăm chăm vào những món quà quá đỗi bình thường như hoa, váy áo, mỹ phẩm, thú nhồi bông,… nữa. Mà hãy thử tặng một món quà hết sức khác biệt, độc đáo – áo bà ba may sẵn để ghi lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người nhận đi nào!

Xem tất cả sản phẩm áo bà ba may sẵn Nam Phương nhấp vào ĐÂY!

Hình 01: Áo bà ba Nam Phương tại Hải Phòng do nhiếp ảnh gia Hậu Trần thực hiện.

Quà độc đáo, khác biệt cho ngày 20/10 chỉ có thể là áo bà ba may sẵn

20/10 là dịp để bạn bày tỏ tình yêu thương, kính mến của mình đến với những người phụ nữ bên cạnh. Tin chắc rằng, nếu được tặng một món quà đặc biệt thì họ sẽ rất thích và ghi nhớ mãi không thôi. Vậy thì không có lý do gì để bạn không chọn một món quà độc đáo khác với những món quà bình thường trước đây.

Áo bà ba may sẵn sẽ là món quà 20/10 độc đáo tôn lên nét duyên dáng cho chị em

Áo bà ba sẽ là món quà 20/10 độc đáo tôn lên nét duyên dáng cho chị em

Áo bà ba may sẵn không chỉ là món quà mới lạ, khác biệt mà còn rất đẹp, duyên dáng và phù hợp với vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Hơn nữa, đây sẽ là món quà tuyệt vời đối với những phụ nữ nào yêu thích áo bà ba, yêu thích vẻ đẹp truyền thống.

Vậy thì mua áo bà ba may sẵn giá rẻ ở đâu?

Hiện tại, Nam Phương đang là thương hiệu áo bà ba may sẵn giá rẻ TPHCM được nhiều khách hàng trên cả nước yêu thích và tin dùng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Áo bà ba may sẵn Nam Phương đã đi khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước

Áo bà ba may sẵn Nam Phương đã đi khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước

  • Shop có sẵn hàng trăm mẫu áo bà ba may sẵn với nhiều kiểu dáng (tay dài, tay ngắn, tay lở, cổ tròn, cổ tim, cổ thuyền, cổ chữ V,…) nhiều màu sắc, hoa văn, họa tiết khác nhau.
  • Mẫu nào cũng đẹp, cũng xinh và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.
  • Ngay cả những chị em có thân hình tròn trịa dễ thương thì shop cũng có mẫu áo bà ba thích hợp nữa nhé.
  • Tất cả các mẫu áo bà ba đều được may chắc chắn, tỉ mỉ và giữ form dáng cực tốt bởi những thợ may lành nghề vùng quê, chắc chắn sẽ giúp tôn lên dáng người thướt tha, uyển chuyển của chị em.
  • Chỉ cần chọn mẫu và đặt ngay thì sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình, thậm chí nếu cần thì sẽ mang đến tận nơi cho quý khách tận mắt xem,…

Biết bao điều độc đáo là thế, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay một chiếc áo bà ba may sẵn Nam Phương để gửi tặng đến những người phụ nữ mình thương nhân ngày 20/10 này!

📞 🤙Hotline: ☎️ 0938 390 982 (Tân) hoặc 0932 987 800 (Mảnh)
💢📬📧 FB/Zalo/Viber: 0932 987 800

Thời Trang Nam Phương xin cảm ơn nhiếp ảnh gia Hậu Trần đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp này.

Trang phục: Thời trang Nam Phương

Thoitrangnamphuong.com

Tin tức liên quan