ÁO BÀ BA - MÓN QUÀ ĐỘC LẠ TẶNG BẠN BÈ NGƯỜI THÂN

23/09/2019

Tặng quà quả là một việc không hề đơn giản, nhất là tặng cho chị em phụ nữ. Mà một năm lại có nhiều dịp cần phải tặng quà như: quà sinh nhật, quà 20/10, quà 20/11, quà 8/3,... ôi nghĩ đến thôi là cũng thấy đau cả đầu, hoa cả mắt rồi… Đừng lo, đã có giải pháp quà tặng hữu hiệu cho bạn rồi đây! Thử tặng áo bà ba may sẵn đi nào! Vừa đẹp, vừa độc lạ lại vừa tiện dụng cho cả nam lẫn nữ và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau nữa.

áo bà ba may sẵn

Tại sao nói áo bà ba là món quà độc lạ và tiện dụng?

Sở dĩ nói áo bà ba là món quà vừa độc lạ vừa tiện dụng là bởi vì những lý do như sau:

Các dịp lễ tết, sinh nhật, kỉ niệm, quà 20/10, quà 20/11, quà 8/3… người ta thông thường đều chọn những món quà bình thường như: quần áo, mỹ phẩm, hoa, quà lưu niệm… mà ít ai chọn áo bà ba. Vậy nên, đây hứa hẹn sẽ là món quà cực kỳ độc đáo, mới lạ đảm bảo người nhận sẽ rất thích.

quà sinh nhật

Áo bà ba vốn dĩ là trang phục mang nét đẹp truyền thống của người phụ nữ miền Tây Nam Bộ duyên dáng, chất phát, giản dị nhưng cực kỳ quyến rũ. Bất cứ chị em nào cũng đều mong muốn sở hữu một vài bộ trong tủ đồ của mình, diện đi tiệc, diện chụp hình cũng hết sức độc đáo. Thậm chí là chụp hình đồng phục, nhóm bạn, cặp đôi, chụp hình cưới hay gia đình đều đẹp.

quà 20/10

áo bà ba may sẵn

Đặc biệt, áo bà ba hiện nay đều có các shop bán ở dạng may sẵn hết sức tiện dụng. Có cả áo bà ba nam, áo bà ba nữ ở mọi độ tuổi, có đủ size cho mọi vóc dáng người luôn. Màu trơn đủ sắc, đầy đủ họa tiết hoa lá xinh tươi… tha hồ lựa chọn mẫu ưng ý luôn. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm được shop bán áo bà ba may sẵn thì mới đảm bảo có được những bộ áo bà ba đẹp nhất, có được món quà ưng ý nhất. Vậy nên chọn shop bán áo bà may sẵn nào đây?

áo bà ba đẹp

Đâu mới là shop bán áo bà ba may sẵn đẹp và chất lượng?

Một trong những shop bán áo bà ba đẹp nhất hiện nay được đông đảo khách hàng, đặc biệt là chị em tin tưởng lựa chọn chính là Áo bà ba Nam Phương. Tại áo bà ba Nam Phương, bạn được quyền yên tâm về chất lượng sản phẩm:

Áo bà ba Nam Phương

Vải cực đẹp được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Form dáng cực đẹp, mặc lên cực kỳ tôn dáng.

Được các thợ may nhiều năm kinh nghiệm may nên chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ…

Bạn được quyền tha hồ lựa chọn mẫu đẹp ưng ý nhất trong hàng trăm mẫu tại shop:

Màu trơn: đầy đủ màu sắc từ tông trầm cho đến tông nổi bật.

Họa tiết: cực kỳ đa dạng, bắt mắt như họa tiết hoa cúc, hoa sen, hoa nhỏ li ti, hoa phối nhiều màu, hoa to, họa tiết lạ mắt, nhiều màu,...

áo bà ba nam

áo bà ba đẹp

Đảm bảo khi đến với áo bà ba Nam Phương bạn sẽ không hề thất vọng bởi chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Chọn ngay Áo bà ba Nam Phương để được tư vấn nhiêt tình và chọn được món quà đẹp, chất lượng bạn nhé!

Tin tức liên quan