ÁO BÀ BA VƯƠN RA THẾ GIỚI

16/09/2019

Không thướt tha, kiêu sa như áo dài, không cầu kỳ sắc màu như áo tứ thân… áo bà ba sở hữu vẻ đẹp rất giản dị nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ Nam Bộ đôn hậu nhưng cũng rất mạnh mẽ, kiên cường. Ngày nay, áo bà ba không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn vươn ra xa hơn đến bạn bè năm châu. Hãy cùng Áo bà ba Nam Phương tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

áo bà ba may sẵn Nam Phương

Chị Phương - Việt kiều Hàn Quốc

Áo bà ba ngày càng vươn xa hơn ra thế giới

Ngày xưa, khi nhắc đến áo bà ba người ta chỉ nhớ đến áo bà ba là trang phục truyền thống của miền Tây Nam Bộ, gợi nhớ đến nét đẹp giản dị, đơn sơ, mộc mạc của con người miền Tây chân chất hay hình ảnh người phụ nữ mặc chiếc áo bà ba chèo xuồng, bơi xuồng hết sức duyên dáng.

Thế nhưng ngày nay, áo bà ba không chỉ phổ biến ở miền Tây Nam Bộ mà nó đã được đông đảo chị em phụ nữ trên cả nước yêu thích, mong muốn được một lần mặc thử. Và ngày càng phổ biến đến mọi vùng miền trên cả nước, mọi người Việt đều không còn xa lạ với hình ảnh áo bà ba nữa.

áo bà ba may sẵn Nam Phương

áo bà ba

Chị Phương - Việt kiều Hàn Quốc

Không những thế, có rất nhiều người Việt đi công tác ở nước ngoài đều mang theo áo bà ba truyền thống, khăn rằn, nón lá để làm quà tặng đến bạn bè quốc tế. Thậm chí còn có người Việt kiều định cư ở nước ngoài cố tình mang theo vài bộ áo bà ba may sẵn đẹp để mặc như một cách thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, gợi nhớ đến quê nhà.

áo bà ba truyền thống

Đi nước ngoài nhưng vẫn không quên mặc áo bà ba

địa chỉ bán áo bà ba may sẵn chất lượng

áo bà ba truyền thống

áo bà ba may sẵn đẹp

Các chị em Việt kiều Mỹ cũng rất thích áo bà ba Nam Phương

Đặc biệt, khách du lịch nước ngoài cũng rất ưa chuộng áo bà ba nam, áo bà ba nữ. Họ không chỉ mặc thử, chụp ảnh ở vùng quê Việt Nam mà còn mua về làm quà cho bạn bè, người thân của mình ở nước nhà.

Cứ như thế, áo bà ba vươn ra thế giới, được nhiều người biết đến và yêu thích….

Địa chỉ bán áo bà ba may sẵn chất lượng được nhiều người lựa chọn

Để mang hình ảnh đặc trưng của đất nước Việt Nam mình mang ra thế giới thì đòi hỏi phải có một địa chỉ bán áo bà ba may sẵn chất lượng, đẹp mắt đúng không nào? Áo bà ba Nam Phương bao nhiêu năm qua luôn tự hào là điểm đến uy tín được đông đảo khách Việt kiều cũng như khách nước ngoài lựa chọn. 

áo bà ba may sẵn đẹp

Các chị em Việt kiều rất tin tưởng lựa chọn Áo bà ba Nam Phương 

Áo bà ba Nam Phương

Shop không chỉ có những bộ áo bà ba truyền thống với tông màu đen, xám, kiểu dáng đơn giản mà còn có vô vàn mẫu áo bà ba cách điệu, kiểu mẫu cực đẹp, họa tiết, màu sắc cực bắt mắt. 

Hơn nữa, chất liệu cũng cực kỳ đa dạng để quý khách hàng tha hồ lựa chọn như: gấm, kate, lụa satin, lụa Nhật, voan Hàn, tằm, chiffon,... Tùy theo sở thích của khách hàng mà có thể lựa chọn chất liệu ưng ý nhất cho mình.

áo bà ba

Đặc biệt,  áo bà ba may sẵn Nam Phương còn có nhiều size khác nhau phục vụ được nhiều chị em từ mi nhon đến tròn trịa. Thậm chí các chị em “quá khổ” một chút shop cũng có áo bà ba vừa size luôn. Chỉ cần đặt may trước là shop sẽ có ngay sản phẩm ưng ý cho khách yêu liền!

Tin tức liên quan