ÁO BÀ BA – MÓN QUÀ 8/3, 20/10, 20/11, SINH NHẬT, MỪNG THỌ, LỄ TẾT,… Ý NGHĨA, ĐỘC ĐÁO TẶNG PHỤ NỮ

09/03/2024

Hễ gần đến các ngày lễ 8/3, 20/10, 20/11 hay sinh nhật, mừng thọ, tết nhất hay bất cứ một ngày lễ, kỷ niệm gì đó… là các bạn lại phải đau đầu suy nghĩ không biết phải tặng quà gì cho bà, cho mẹ, vợ, người yêu, sếp, chị em gái… Vậy thì, hãy dẹp ngay những lo toan, cùng Áo bà ba Nam Phương khám phá ngay món quà tặng độc đáo, ý nghĩa nhất dành tặng những người phụ nữ mà bạn trân quý nhất nhân mọi dịp – chiếc áo bà ba truyền thống.

áo bà ba quà tặng

áo bà ba may sẵn chất lượng

Vì sao áo bà ba lại là món quà tặng 8/3, 20/10, 20/11, sinh nhật, mừng thọ, lễ tết,… ý nghĩa, độc đáo nhất?

Nếu như ngày xưa thì các dịp lễ tết, 8/3, 20/10, 20/11, sinh nhật, mừng thọ… người ta thường tặng những món quà quen thuộc nhưng ngày nay rất nhiều người đã lựa chọn một món quà độc đáo và ý nghĩa để dành tặng đến những người phụ nữ thân yêu, trân trọng của mình – áo bà ba. Có nhiều nguyên nhân khiến chiếc áo bà ba trở thành món quà tặng được nhiều người yêu thích lựa chọn nhân những dịp đặc biệt như:

áo bà ba in hoa đẹp

shop bán áo bà ba đẹp

  • Thiết thực, gần gũi với cuộc sống hằng ngày.
  • Lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, của người phụ nữ Việt Nam.
  • Tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha của người phụ nữ.
  • Hết sức độc đáo, mới lạ nhưng vẫn hết sức gần gũi, thân thương.

áo bà ba nữ may sẵn

áo bà ba quần trắng

  • Có rất nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn cho từng đối tượng từ sở thích, dáng người đến màu da. Thậm chí có nhận đặt may riêng theo số đo của người mặc nên đây hẳn sẽ là món quà “có tâm” hàng đầu khiến người nhận cảm động thật sự.
  • Mặc được rất nhiều dịp khác nhau như: đi đám tiệc, dự sự kiện, đi làm, đi chơi, du lịch, diện lên sân khấu, chụp ảnh… hay đi chùa, đi chợ, đi dạo… đều được hết.

Shop bán áo bà ba quà tặng 8/3, 20/10, 20/11, sinh nhật, mừng thọ, lễ tết,… uy tín, chất lượng, hàng trăm mẫu đẹp mắt

áo bà ba nữ đẹp

áo bà ba nữ cổ tròn

Hình thành và phát triển qua nhiều năm nay, Áo bà ba Nam Phương hiện tại đang là một thương hiệu áo bà ba hàng đầu về mọi mặt: uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp – phong phú mẫu mã.  

Uy tín: Với phương châm đặt sự uy tín lên hàng đầu, Nam Phương luôn kinh doanh các sản phẩm áo bà ba truyền thống chính hiệu, được may bởi đội ngũ thợ may chính gốc miền Tây Nam Bộ với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, từng chiếc áo đều chất lượng. Cũng nhờ vậy mà từ khi hình thành cho đến nay, Nam Phương đã dần dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, nâng cao uy tín trong lòng hàng ngàn khách hàng trên cả nước, thậm chí là ngoài nước.

áo bà ba gấm lụa

áo bà ba quà tặng 8.3

Chất lượng: Từng chiếc áo bà ba quà tặng đều được Nam Phương chăm chút kỹ lưỡng từng khâu một. Từ khâu chọn vải đảm bảo chất lượng loại 1, chỉ may, nút áo cho đến từng đường may, luông tay giấu chỉ đều rất tỉ mỉ và tinh tế. Không những thế, trong thiết kế mẫu mã, Nam Phương cũng luôn chú trọng đến tính truyền thống, có những mẫu cách tân hiện đại, trẻ trung nhưng phải làm sao giữ được nét đẹp truyền thống vốn có của chiếc áo bà Nam Bộ.

Chuyên nghiệp: Để phát triển bền vững và lâu dài, Nam Phương xác định yếu tố chuyên nghiệp là phải đặt lên hàng đầu nên đội ngũ nhân viên của Nam Phương từ những người thợ may ở vùng sông nước, nhân viên kho, marketing cho đến đội ngũ tư vấn viên đều rất chuyên nghiệp, cẩn trọng.

áo bà ba quà tặng sinh nhật

áo bà ba trung niên

áo bà ba lụa nhật

áo bà ba gấm trắng

Phong phú mẫu mã: Nam Phương biết rằng quý khách hàng luôn muốn tìm kiếm một shop bán áo bà ba may sẵn nhiều mẫu mã để tha hồ lựa chọn quà tặng phù hợp cho mọi đối tượng phái đẹp. Thế nên, Nam Phương không ngừng cho ra mắt những sản phẩm mới từ chất liệu vải, kiểu dáng cho đến màu sắc. Với hàng trăm mẫu áo bà ba khác nhau từ truyền thống cho đến cách tân, áo bà ba trẻ em cho đến áo bà trung niên, áo bà ba cho người lớn tuổi… Nam Phương tin chắc rằng, quý khách sẽ lựa chọn được cho những người phụ nữ thân thương của mình một món quà thật sự đẹp mắt, ý nghĩa và độc đáo nhất.

Xem thêm các mẫu áo bà nữ khác: TẠI ĐÂY

Xem thêm các mẫu áo bà nam: TẠI ĐÂY

 

 

Tin tức liên quan