BST BÀ BA GẤM THÁI TUẤN CAO CẤP SANG TRỌNG

26/07/2020

Từ xưa đến nay, áo bà ba gấm luôn được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, có thể nói là một niềm yêu thích bất diệt theo năm tháng. Ngày nay, một trong những thương hiệu vải gấm được yêu thích phải kể đến gấm Thái Tuấn. Và đó cũng chính là lý do Nam Phương cho ra mắt BST áo bà ba gấm Thái Tuấn cao cấp, sang trọng mới toanh để phục vụ chị em gần xa. Nào hãy cùng Nam Phương chiêm ngưỡng BST áo bà ba đẹp như trong phim nhé!

Quý khách mua mặc hay làm quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp bao sang, độc đáo. Nào hãy cùng Nam Phương chiêm ngưỡng BST áo bà ba đẹp như trong phim nhé!

Áo bà ba gấm tơ tầm cao cấp sang trọng màu cam sữa

Tại sao áo bà ba gấm Thái Tuấn lại được yêu thích mãnh liệt?

Từ ngàn xưa, hễ nhắc đến vải gấm là người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái gắn liền với giai cấp quý tộc, địa chủ thời xưa. Vậy nên, khi khoác lên người bộ bà ba gấm, đặc biệt là áo bà ba gấm Thái Tuấn sẽ dễ dàng hóa thân thành cô tiểu thư kiêu kỳ, cô 2, mợ 3, bà hội đồng... những nhân vật trứ danh trong phim thời xưa.

Áo bà ba gấm tơ tằm màu hồng ruốc nhã nhặn

Áo bà ba gấm Thái Tuấn màu đỏ đô cuốn hút

Hơn nữa, vải gấm Thái Tuấn rất đẹp, đẹp một cách tinh tế khiến chị em dễ dàng yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hoa văn, họa tiết cực kỳ tinh xảo nhìn là mê ngay. Chất vải vô cùng mịn màng, mặc lên rất mát và thoải mái nên chị em nào cũng thích.

BST áo bà ba gấm Thái Tuấn cao cấp, sang trọng tại Nam Phương

Áo bà ba gấm chữ thọ cao cấp màu hồng pháo nổi bật

Áo bà ba gấm Tứ Quý Trúc Thọ màu xanh lá đậm trang nhã

Áo bà ba gấm tơ tằm cao cấp màu trắng gạo

Thấu hiểu được sở thích cũng như nhu cầu của chị em, Nam Phương đã nhanh chóng cho ra mắt BST áo bà ba gấm Thái Tuấn đẹp như trong phim. Tất cả đều là gấm Thái Tuấn được tuyển chọn, được may bởi thợ may chính cống miền Tây với hơn 10 năm kinh nghiệm, cực lành nghề đảm bảo mẫu nào cũng đẹp mê ly, đẹp như ý.

Đặc biệt, đường may rất chắc chắn, đẹp mắt và tinh tế, cam kết may đúng chuẩn ba bà gấm nam bộ, form cực duyên dáng, vừa vặn tôn lên nét đẹp duyên dáng của chị em phụ nữ Việt.

Áo bà ba gấm chữ thọ cao cấp màu tím huế

Áo bà ba gấm tơ tầm màu xanh cốm tươi sáng

Áo bà ba tằm nhung mềm mịn

Nam Phương tự hào là địa chỉ may áo bà ba đẹp, địa chỉ may áo bà ba tphcm được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Cam kết hàng đẹp hơn cả hình! Hình thật Nam Phương tự chụp cực chân thật và rõ nét. Ngoài ra, Nam Phương còn nhận đặt may áo bà ba gấm Thái Tuấn theo yêu cầu, theo số đo của chị em, kể cả chị em dáng người nhỏ nhắn hoặc lớn người, mập mạp một xíu. Bởi Nam Phương luôn mong muốn mang đến những bộ bà ba gấm đẹp nhất, sang trọng nhất, cao cấp nhất đến với mọi chị em, chị em nào cũng có quyền được xinh đẹp theo ý mình!

Tin tức liên quan