CẬN CẢNH ÁO BÀ BA GẤM THÁI TUẤN ĐẸP XUẤT SẮC

30/08/2020

Bộ sưu tập áo bà ba gấm Thái Tuấn của Nam Phương tuy mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng lại nhận được vô vàn sự yêu mến của đông đảo chị em gần xa trên cả nước. Nam Phương vẫn luôn nhận được nhiều phản hồi tốt như: áo bà ba gấm mặc lên rất sang, áo bà ba gấm Thái Tuấn của Nam Phương đúng là đẹp xuất sắc không chỗ chê...

Nào hãy cùng khám phá vẻ đẹp cận cảnh của bộ sưu tập áo bà ba gấm Thái Tuấn tuyệt đẹp chỉ có tại Nam Phương nha mọi người!

** Xem tất cả mẫu áo bà ba gấm Thái Tuấn >> TẠI ĐÂY

Áo bà ba gấm Tứ Quý-Trúc Thọ vàng mai cổ tim tươi tắn, cuốn hút

Áo bà ba gấm tam sắc họa tiết hoa cúc cam tươi sáng

Áo bà ba gấm lụa tơ tằm đỏ tươi cổ tròn nổi bật, thanh lịch

Vì sao áo bà ba gấm Thái Tuấn được yêu thích đến vậy?

Áo bà ba gấm đặc biệt là áo bà ba gấm Thái Tuấn được rất nhiều chị em yêu thích như thế là vì những nguyên nhân sau đây:

+ Vải gấm là chất liệu vải lâu đời nhưng chưa bao giờ lỗi thời và vẫn được nhiều người chọn lựa để may trang phục, đặc biệt là may áo bà ba đẹp đến mê hồn.

+ Cực kỳ thích hợp cho những chị em yêu chuộng phong cách sang trọng, quý tộc, tiểu thư thời xưa.

+ Vải gấm, vải gấm Thái Tuấn có độ bền cao, khó bị nhăn nhàu, co rút,... Khi mặc cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và mát mẻ.

+ Họa tiết cực tinh tế, màu sắc cực sắc nét, cả 2 đã phối với nhau rất hài hòa tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và tuyệt mỹ.

Áo bà ba gấm Tứ Quý Trúc Thọ cổ tim màu đỏ tươi sáng

Áo bà ba gấm Thái Tuấn cao cấp họa tiết chữ thọ màu cam tươi

+ Áo bà ba gấm, áo bà ba gấm Thái Tuấn phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Chị em trẻ trung diện lên sẽ hóa thân thành cô tiểu thư xinh đẹp, cô 2, cô 3 đẹp mỹ miều... Chị em trung niên diện lên sẽ hóa thân thành mợ 2, mợ 3, bà hội đồng sang chảnh, quyền quý...

+ Hơn nữa, áo bà ba gấm mặc được rất nhiều dịp khác nhau như: chụp bộ ảnh siêu đẹp, quay phim, đi đám tiệc, diễn văn nghệ, lên sân khấu, đi chợ, đi chơi, đi bất cứ nơi đâu nếu chị em thích... quá đẹp, quá sang mà còn mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam thì ngại gì đúng không nào?

+ Đặc biệt, áo bà ba sang trọng này còn là món quà vô cùng độc đáo, ý nghĩa và sang trọng dành tặng đến những người thân yêu, bạn bè quý mến, chị sếp đáng kính hay đồng nghiệp thân thiết...

Áo bà ba gấm tam sắc mới màu xanh lá đậm

Áo bà ba gấm Tứ Quý Trúc Thọ màu đỏ bã trầu cổ tim

Áo bà ba gấm Thái Tuấn cao cấp họa tiết chữ thọ màu vàng

Cận cảnh BST áo bà ba gấm Thái Tuấn đẹp tuyệt mỹ tại Nam Phương

Nam Phương là một trong những địa chỉ may áo bà ba đẹp, may áo bà ba tphcm uy tín top đầu được rất rất nhiều khách hàng lựa chọn, gửi gắm niềm tin. Cận cảnh những mẫu áo bà ba gấm Thái Tuấn sau đây hứa hẹn sẽ làm mê đắm hàng loạt chị em cho mà xem.

Cận cảnh vải gấm lụa tơ tằm màu trắng gạo cao cấp

Áo bà ba gấm tam sắc màu xanh lá

Áo bà ba gấm tam sắc màu hồng sen họa tiết hoa lá nhỏ

Áo bà ba gấm Tứ Quý Trúc Thọ màu tím huế cổ tim duyên dáng

Với đội ngũ thợ may lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm chính gốc miền Tây Nam Bộ, từng chiếc áo bà ba mà Nam Phương mang đến khách hàng đều đẹp từ chất vải cho đến đường may, form áo.

Đặc biệt, Nam Phương còn nhận đặt may áo bà ba theo size và giao hàng toàn quốc nhanh nhất! Liên hệ ngay Nam Phương để sở hữu những bộ áo bà ba gấm Thái Tuấn, áo bà ba gấm đẹp hoàn hảo nhé chị em!

Tin tức liên quan