CHỌN PHỤ KIỆN PHỐI CÙNG ĐỒ BÀ BA SAO CHO PHÙ HỢP?

27/11/2020

Hiện nay, áo bà ba rất được chị em phụ nữ yêu thích tuy nhiên nếu diện áo bà ba không thì khá là đơn điệu và kém thu hút. Nếu biết cách chọn được những món phụ kiện phối cùng đồ bà ba thì sẽ làm toát lên vẻ đẹp cuốn hút cho cả set đồ. Và Nam Phương tin rằng, với những gợi ý chọn phụ kiện phối cùng đồ bà ba "hợp cạ", chị em sẽ có những set đồ ưng ý khi chụp ảnh, trông đẹp hơn, tinh tế hơn bao giờ hết.

chọn phụ kiện phối đồ bà ba

Chọn phụ kiện phối cùng đồ bà ba sao cho phù hợp?

Khi diện bộ quần áo bà ba chị em cần phải lựa chọn những món phụ kiện phối sao phù hợp không nên chọn tùy ý, qua loa để tránh trường hợp không ăn nhập gì với nhau thậm chí gây rối mắt, giảm đi vẻ thẩm mỹ cho bộ đồ. Và ngược lại khi chị em biết cách chọn những món phụ kiện “ăn nhập” với các mẫu áo bà ba thì sẽ giúp tổng thể hài hòa, chỉn chu và giúp toát lên được vẻ đẹp đúng chất của áo bà ba Nam bộ.

áo bà ba may sẵn đẹp

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, Áo bà ba Nam Phương xin gợi ý đến quý chị em top những món phụ kiện phù hợp để diện cùng áo bà ba để chị em tham khảo lựa chọn:

+ Nón lá: Món phụ kiện không thể nào vắng mặt trong danh sách các món phụ kiện phối cùng áo bà ba chính là nón lá. Vừa mang nét đặc trưng của người con gái miền Tây dịu dàng lại vừa dễ tạo dáng để có những bức ảnh thật đẹp.

nón lá áo bà ba

+ Khăn rằn: Kế tiếp phải kể đến khăn rằn – món phụ kiện quen thuộc phối cùng các mẫu áo bà ba miền Tây truyền thống giúp chị em thêm phần chân chất, thôn quê và duyên dáng hẳn ra.

khăn rằn áo ba ba

+ Bộ trang sức ngọc trai, hột xoàn: Chị em có thể chọn bông tai ngọc trai trắng, vòng cổ ngọc trai màu trắng, nhẫn ngọc trai,... để phối cùng áo bà ba, với món phụ kiện này hầu như đều phù hợp với các kiểu áo bà ba truyền thống. Không chỉ giúp chị em trông sang trọng hơn muôn phần mà còn giúp tôn lên gần như tuyệt đối vẻ đẹp của áo bà ba.

áo bà ba đẹp

áo bà ba gấm thái tuấn
+ Trang sức vàng: Trang sức vàng cũng là một trong những món phụ kiện cực kỳ phù hợp với áo bà ba truyền thống. Chị em có thể chọn vòng cổ vàng, kiềng vàng, vòng tay vàng, nhẫn vàng, bông tai vàng để làm tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái cho set đồ bà ba đang mặc trên người.

áo bà ba truyền thống

áo bà ba nhung

+ Quạt: Chị em nên ưu tiên chọn những chiếc quạt có thiết kế thiên về nét đẹp truyền thống như kiểu quạt gỗ, giả gỗ hoặc những mẫu quạt có thiết kế tinh tế, không nên quá nổi bật hay lòe loẹt.

áo bà ba tết

áo bà ba hồng

+ Kẹp tóc, cài tóc: Những chiếc cài tóc, kẹp tóc được đính những hạt ngọc trai trắng là lựa chọn không thể bỏ qua mỗi khi chọn phụ kiện đi kèm với những chiếc áo bà may sẵn chị em nhé! Vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng lại vừa sang trọng.

áo bà ba gấm

áo bà ba nhung cao cấp

+ Dù (ô): Chị em nào yêu thích sự điệu đà, duyên dáng thì những chiếc dù (ô) sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đấy nhé! Nên chọn mẫu dù (ô) với màu trắng hoặc tông màu nhạt sẽ mang đến nét đẹp tao nhã, đẹp và dễ phối với các tông màu áo bà ba khác nhau.

áo bà ba đẹp

áo bà ba cách tân

+ Những đóa hoa nhiều màu sắc: Nếu không biết chọn phụ kiện nào cho phù hợp thì chị em mình cứ việc chọn những đóa hoa, cành hoa với các màu sắc khác nhau tùy theo sở thích cũng như màu sắc chiếc áo mà chị em đang diện trên người. Cực kỳ xinh đẹp, cực kỳ duyên dáng luôn ấy.

áo bà ba ren

áo bà ba gấm trắng

         + Giỏ xách: Khi chọn giỏ xách phối cùng áo bà ba thì chị em nên chọn những mẫu giỏ lục bình, giỏ tre, giỏ đệm... để tăng thêm độ “hợp cạ” cho cả set đồ.

áo bà ba dáng dài

bà ba cách tân

          + Guốc gỗ: Là một lựa chọn không tồi khi phối cùng bộ quần áo bà ba đấy các chị em mình ơi! Chắc chắn sẽ giúp dáng của chị em thêm phần thanh tao hơn, duyên dáng hơn gấp nhiều lần...

áo bà ba gấm

          Ắt hẳn là đến đây, chị em đã biết cách lựa chọn phụ kiện phối cùng đồ bà ba sao cho phù hợp rồi đúng không nào? Chúc chị em mình thành công! Và nếu cần được tư vấn thêm về bất cứ vấn đề gì liên quan đến các kiểu áo bà ba truyền thống, cách tân, áo bà ba nam nữ, áo bà ba trẻ em hay cách phối phụ kiện, phối đồ bà ba sao cho đẹp... thì chị em cứ mạnh dạn liên hệ ngay với Áo bà ba Nam Phương để được tư vấn tận tình nhé!

Tin tức liên quan