CHUYÊN MAY BỘ BÀ BA NAM CHUẨN VỪA ĐẸP

09/08/2020

Đồ ba ba không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ mà các quý ông cũng rất thích diện đồ bà ba nam hoặc có những dịp nhất định phải mặc. Vì vậy, nhu cầu mua sắm áo bà ba nam, bộ bà ba nam cũng rất cao. Tuy nhiên, hiện nay rất hiếm thợ biết may đúng kiểu, vừa vặn, đẹp mắt và cũng không dễ để tìm được địa chỉ chuyên bộ bà ba nam chuẩn vừa đẹp, uy tín, chất lượng.

** Xem tất cả mẫu bà ba nam >> TẠI ĐÂY

Bộ bà ba nam màu mận chín

Áo bà ba nam phi bóng màu vàng nghệ

Ở đâu chuyên may bộ bà ba nam chuẩn đẹp?

Đừng nghĩ chỉ có các chị em mới yêu thích cái đẹp, mới mong muốn diện những mẫu áo bà ba vừa vặn, form tôn dáng, đẹp mắt nhé. Các quý ông thật ra cũng rất mong muốn mình diện những đồ bà ba nam đẹp lên người, đã không mặc thì thôi chứ một khi quyết định mặc rồi thì cũng phải đẹp mới được.

Nhưng mà hiện nay thợ may đồ bà ba nam đẹp, chuẩn kiểu truyền thống rất khó tìm, nhất là khu vực TP.HCM thì lại càng khó hơn. Còn nếu tìm shop bán bộ bà ba nam may sẵn thì không biết chọn shop nào giữa vô vàn shop. Shop nào mới là shop bán áo bà ba nam, đồ bà ba nam đẹp và chất lượng đây?

Áo bà ba gấm đen họa tiết chữ thọ màu vàng phối quần trắng

Bộ bà ba nam Kate Silk màu đen ráp nâu phối túi caro ấn tượng

Nam Phương – Địa chỉ bán bộ bà ba nam, chuyên may bộ bà ba nam chuẩn vừa đẹp, uy tín, chất lượng

Nam Phương với kinh nghiệm gần chục năm trong ngành, được đông đảo khách hàng tin tưởng ủng hộ và cũng là địa chỉ bán đồ bà ba nam tphcm uy tín.

Không chỉ bán áo bà ba nam, Nam Phương còn chuyên nhận may áo bà ba đẹp dành cho nam: may theo size khách hàng, theo màu yêu cầu, theo kiểu, theo chất liệu đúng với sở thích của từng khách hàng. Đặc biệt, đặt 1 bộ cũng nhận may. Đảm bảo hàng may thủ công cực kỳ bền chắc, đẹp chuẩn truyền thống, chất lượng không chỗ chê.

Bộ bà ba nam Kate Silk màu xanh lá đậm

Áo bà ba nam gấm chữ thọ màu đỏ đô cổ tròn phối quần bà ba trắng

Bộ bà ba nam phi bóng màu tím đậm

Thợ may của Nam Phương toàn là những người thợ lành nghề với hơn chục năm kinh nghiệm. Chính gốc miền Tây Nam Bộ, đường may vô cùng chắc đẹp, hàng dập may công nghiệp không thể nào so bì được.

Đặc biệt, tại Nam Phương may sẵn rất nhiều áo bà ba nam, bộ bà ba nam với màu sắc, size khác nhau lấy vừa vặn theo chiều cao, cân nặng từng người không cần phải chỉnh sửa, kể cả những người cao mà gầy, béo mà thấp.

Bộ bà ba nam Kate Silk màu cam tươi

Bộ bà ba nam Kate Silk màu nâu

Áo bà ba gấm Thái Tuấn cao cấp màu đen cổ tàu họa tiết chữ thọ màu vàng đồng

Nam Phương có nguyên bộ sưu tập bộ bà ba nam với nhiều màu sắc mang đến sự lựa chọn phong phú cho các quý ông. Chất liệu cũng rất nhiều loại khác nhau như:  kate silk, phi bóng, gấm,... Tin chắc rằng, chỉ cần đến với Nam Phương là các quý ông sẽ sở hữu cho mình những bộ bà ba nam đẹp vừa ý, mặc lên ai cũng khen.

Tin tức liên quan