Diện áo bà ba dịp lễ Tết - xu hướng mới cho mọi người

01/02/2018

Trong khoảng vài năm trở lại đây, áo bà ba vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ phục vụ việc du xuân, chụp ảnh, lễ chùa,… thay cho những bộ đầm váy điệu đà. Vậy còn bạn thì sao? Tại sao không lựa chọn cho mình những chiếc áo bà ba may sẵn giá rẻ để chào xuân?

                                 

                                                        Hotgirl Elly Trần đằm thắm dịu dàng trong sắc áo bà ba

Áo bà ba may sẵn – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày xuân
Theo nhận định của nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng, chiếc áo bà ba may sẵn sẽ tiếp tục là một trong những trang phục tết được nhiều chị em ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:
•    Là trang phục truyền thống của người dân Nam Bộ nhưng không kém phần trẻ trung và hiện đại
•    Với những sáng tạo độc đáo trong kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau nên chiếc áo bà ba luôn thu hút mọi ánh mắt của những người xung quanh.
•    Có đa dạng mẫu mã với tay dài, tay lửng, tay lỡ, cổ tròn, cổ tim sẽ mang lại những chiếc áo bà ba vừa truyền thống vừa hiện đại.
•    Đáp ứng mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, người lớn đến người cao tuổi, cho cả nam và nữ
•    Ngày xuân, chị em vừa có thể diện áo bà ba may sẵn đi lễ chùa, đi du xuân lại vừa có thể đi chơi cùng bạn bè, người thân hay đi họp mặt với bạn bè, dự sinh nhật, tham gia các trò chơi dân gian theo nhóm
•    Đặc biệt, sẽ thật tuyệt vời khi đám bạn cùng nhau diện những chiếc áo bà ba tuyệt đẹp chụp ảnh lưu niệm,…
Với những điểm tiện lợi và hoàn hảo như thế thì tại sao bạn không thử tậu ngay cho mình những chiếc áo bà ba may sẵn giá rẻ để mặc trong dịp xuân về?

                                 

                                      Vợ chồng kiện tướng Dancesport Phan Hiển Khánh Thi ngọt ngào với áo bà ba.

Áo bà ba may sẵn giá rẻ Nam Phương sẵn sàng đồng hành du xuân cùng bạn
Nắm bắt được xu hướng trang phục tết 2017 năm nay nên thời trang Nam Phương đã cho ra bộ sưu tập hàng loạt chiếc áo bà ba may sẵn giá rẻ tuyệt đẹp để phục vụ chị em.
Đến với áo bà ba may sẵn giá rẻ Nam Phương, chị em sẽ được tha hồ lựa chọn cho mình mẫu áo bà ba ưng ý nhất bởi shop chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Có cả tay lỡ, tay ngắn, tay dài . Có cả cổ tròn, cổ tim, cổ truyền thống, cổ đứng hở, cổ thuyền, cổ chữ V,…

                                 
                                                                            Phan Hiển và con trai Kubi

Thợ may của shop đều là những thợ miền Tây có tay nghề cao, chắc chắn và đẹp duyên dáng trong từng đường kim mũi chỉ nên chắc chắn sẽ giúp người mặc tôn lên vóc dáng ngọc ngà của mình.

                                 
                                                           Ca sỹ Phương Thanh tôn nét hiền dịu với áo bà ba

Toàn bộ thiết kế áo bà ba may sẵn đều có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 220k đến 300k một chiếc. Tùy theo form dáng, họa tiết hoa văn và chất liệu vải mà sẽ có mức giá tương ứng khác nhau, thoải mái cho các chị em lựa chọn.

                                 

                                  Hotgirl Elly Trần và con gái – bé Cadie Mộc Trà

                                 

                                   Vợ chồng kiện tướng Dancesport Phan Hiển Khánh Thi tươi vui trong không khí tết

Đặc biệt, shop chúng tôi có nhiều size khác nhau thích hợp cho những chị em từ 40 – 65 kg. Ngay cả những chị em có dáng tròn, mủm mỉm dễ thương thì shop chúng tôi cũng có những mẫu áo bà ba may sẵn giá rẻ phù hợp.
Đặc biệt có cả các mẫu áo bà ba big size cho các chị em từ 60 kg đến trên 80 kg.
Ngoài ra, nếu như chị em nào muốn đặt may theo yêu cầu thì shop cũng sẽ đáp ứng.
Nào chỉ cần chọn mẫu, đặt hàng sẽ có nhân viên của shop tư vấn tận tình, thậm chí mang sản phẩm đến ngay cho chị em mặc thử. Nhanh tay chọn ngay cho mình chiếc áo bà ba may sẵn giá rẻ Nam Phương cho xuân 2018 thêm màu sắc!

Tin tức liên quan