Diện áo dài cách tân may sẵn giá rẻ đi du xuân - Tại sao không?

09/01/2017

Trong khoảng vài năm trở lại đây, áo dài cách tân vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ phục vụ việc du xuân, chụp ảnh, lễ chùa,… thay cho những bộ đầm váy điệu đà. Vậy còn bạn thì sao? Tại sao không lựa chọn cho mình những chiếc áo dài cách tân may sẵn giá rẻ để chào xuân?

Áo dài cách tân may sẵn rẻ đẹp

Áo dài cách tân may sẵn – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày xuân

Theo nhận định của nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng, chiếc áo dài cách tân may sẵn sẽ tiếp tục là một trong những trang phục tết được nhiều chị em ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng áo dài cách tân may sẵn vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng của tà áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam.
  • Với những sáng tạo độc đáo trong kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau nên chiếc áo dài cách tân luôn thu hút mãnh liệt đối với phái nữ.
  • Chỉ có tà áo ngang đầu gối, tay lửng, cổ thoải mái,… dễ dàng di chuyển, tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Có thể kết hợp với nhiều dạng quần khác nhau, nào là quần jeans, quần legging, quần ống suông,… thậm chí là váy nên chiếc áo dài cách tân may sẵn luôn khiến các nàng cảm thấy hào hứng và thích thú đến kỳ lạ,…
  • Ngày xuân, chị em vừa có thể diện áo dài cách tân may sẵn đi lễ chùa, đi du xuân lại vừa có thể đi chơi cùng bạn bè, người thân.
  • Đặc biệt, sẽ thật tuyệt vời khi đám bạn cùng nhau diện những chiếc áo dài cách tân tuyệt đẹp chụp ảnh lưu niệm,…

Với những điểm tiện lợi và hoàn hảo như thế thì tại sao bạn không thử tậu ngay cho mình những chiếc áo dài cách tân may sẵn giá rẻ để mặc trong dịp xuân về?

Áo dài cách tân may sẵn giá rẻ Nam Phương sẵn sàng đồng hành du xuân cùng bạn

Nắm bắt được xu hướng trang phục tết 2017 năm nay nên thời trang Nam Phương đã cho ra bộ sưu tập hàng loạt chiếc áo dài cách tân may sẵn giá rẻ tuyệt đẹp để phục vụ chị em.

Đến với áo dài cách tân may sẵn giá rẻ Nam Phương, chị em sẽ được tha hồ lựa chọn cho mình mẫu áo dài ưng ý nhất bởi shop chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Có cả tay lỡ, tay ngắn, tà dài ngang đầu gối hay trên đầu gối. Có cả cổ tròn, cổ truyền thống, cổ đứng hở, cổ thuyền, cổ chữ V,…

Thợ may của shop đều là những người có tay nghề cao, chắc chắn và đẹp duyên dáng trong từng đường may, mối chỉ nên chắc chắn sẽ giúp người mặc tôn lên vóc dáng ngọc ngà của mình.

Toàn bộ thiết kế áo dài cách tân may sẵn đều có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 250k một chiếc. Tùy theo form dáng, họa tiết hoa văn và chất liệu vải mà sẽ có mức giá tương ứng khác nhau.

Đặc biệt, shop chúng tôi có nhiều size khác nhau thích hợp cho những chị em từ 48 – 60 kg. Ngay cả những chị em có dáng tròn, mủm mỉm dễ thương thì shop chúng tôi cũng có những mẫu áo dài cách tân may sẵn giá rẻ phù hợp.

Ngoài ra, nếu như chị em nào muốn đặt may theo yêu cầu thì shop cũng sẽ đáp ứng.

Nào chỉ cần chọn mẫu, đặt hàng sẽ có nhân viên của shop tư vấn tận tình, thậm chí mang sản phẩm đến ngay cho chị em mặc thử. Nhanh tay chọn ngay cho mình chiếc áo dài cách tân may sẵn giá rẻ Nam Phương cho xuân 2017 thêm màu sắc!

Thoitrangnamphuong.com

Tin tức liên quan