GÓC CẢNH BÁO

02/03/2020

GÓC CẢNH BÁO !!

Hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng lấy hình các mẫu áo bà ba nam nữ của Nam Phương về rồi đăng trên mạng xã hội hay các sàn Thương mại điện tử như Facebook, Lazada, Sendo, Shopee, Zalo với thủ đoạn chèn logo lên, copy bài viết của chúng tôi rồi bán giá thấp hơn gây hiểu lầm cho khách hàng, khiến khách hàng mua phải hàng nhái.

Trong khi các sản phẩm đó là họ nhập hàng dập máy công nghiệp kém chất lượng về bán làm nhiều khách hàng mua phải đã phản ánh lại với Nam Phương

Dưới đây là hình mô tả phương thức đánh lừa khách hàng của các shop đó. 

Hình 1: Lấy hình ảnh của Nam Phương sau đó chèn thông tin số điện thoại khác và bán giá thấp hơn nhằm đánh lừa khách hàng là phương thức hay dùng của các shop nhái.

ÁO BÀ BA NAM PHƯƠNG cam kết hàng may của chúng tôi là hàng may thủ công do chính đội ngũ thợ miền Tây lành nghề của chúng tôi may, các hình ảnh sản phẩm của chúng tôi do chúng tôi tự chụp đều có đóng logo của shop, trên áo có tem mác rõ ràng và đặc biệt là chúng tôi có thể điều chỉnh số đo theo các size khác nhau để phù hợp với khách hàng – Điều mà các nơi bán đồ kém chất lượng khác không có được.

Hình 2: Hình shop nhái trên sàn Lazada 

Hình 3: Hình shop nhái trên Sendo

==>> Do vậy Quý khách lưu ý khi đặt hàng để tránh đặt nhầm bởi các shop “treo đầu dê bán thịt chó” vì hình sản phẩm còn đi ăn cắp thì chất lượng tương ứng như  thế nào, quý khách nên cân nhắc kỹ trước khi mua.

ÁO BÀ BA NAM PHƯƠNG KHÔNG CÓ CHI NHÁNH, KHÔNG BÁN HÀNG TRÊN SHOPEE hay LAZADA.

WEBSITE: Chúng tôi chỉ có 2 Website là http://thoitrangnamphuong.com/ và http://aobabamaysan.com/ .

Trên website chúng tôi có niêm yết công khai các sản phẩm, chất vải và giá cả cụ thể cho từng mẫu. 

Fanpage Facebook chính: https://www.facebook.com/aobabanamphuong/

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/thoi-trang-tan-nam-phuong

Hotline để tư vấn và đặt hàng (Call/Viber/Zalo) : 0932.98.78.00 (Mảnh) hoặc 0938.390.982 (Tân)

Quý khách vui lòng liên hệ trên các kênh chính của chúng tôi như trên để được tư vấn và mua hàng đúng chuẩn Nam Phương. 

Tái búi: Các shop khác bán sản phẩm vui lòng tự chụp sản phẩm thật của mình, Đừng ăn cắp hình của Áo Bà Ba Nam Phương xong nhập hàng ở đâu về rồi bán hàng theo kiểu chộp giật, đánh lừa khách hàng. Hãy đi lên bằng chất lượng sản phẩm của mình chứ đừng ăn cắp sản phẩm trí tuệ của người khác.

Tin tức liên quan