MAY ÁO BÀ BA ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN NÊN CHỌN VẢI NÀO?

04/08/2020

Hiện nay, các nhà hàng, quán ăn nhất là các quán chuyên về ẩm thực Việt, cũng như các quán cà phê... rất chuộng đồng phục áo bà ba. Đặc biệt, xu hướng may áo bà ba đồng phục hiện tại chính là cho nhân viên chọn nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau để mang đến vẻ đẹp sinh động, đẹp mắt hơn cho không gian kinh doanh. Việc chọn màu sắc thì dễ rồi nhưng việc chọn chất liệu mới là khó. Vậy may áo bà ba đẹp làm đồng phục cho nhà hàng, quán ăn... thì nên chọn loại vải nào đây?

Áo bà ba đồng phục nhà hàng, khách sạn

Áo bà ba đồng phục nhà hàng

May áo bà ba đồng phục nên chọn loại vải nào?

Để may đồng phục nhà hàng bằng áo bà ba đẹp thì nhất thiết phải chọn được chất liệu phù hợp. Nam Phương xin gợi ý đến bạn các chất vải thích hợp để may áo bà ba đồng phục chính là:

1./ Áo bà ba vải chiffon

Ưu điểm: Mỏng mát, thoáng mồ hôi nên không lo vấn đề mồ hôi ướt đẫm áo khi phải đi lại nhiều. Co giãn nhẹ nên mặc cực thoải mái, vải lại khá bền, ít bị nhăn, giặt rất nhanh khô. Đặc biệt, có rất nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn theo đúng sở thích người mặc. Giá cả lại vừa phải, phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Hạn chế: Hạn chế duy nhất chính là không phù hợp với người thích sự kín đáo tuyệt đối.

** Xem tất cả mẫu áo bà ba vải Chiffon >> TẠI ĐÂY

Áo bà ba chiffon màu xanh lá đậm

Áo bà ba chiffon màu hồng phấn

Áo bà ba chiffon màu tím cà

2./ Áo bà ba vải kate silk

Ưu điểm: Thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Chất vải khá dày dặn, có thể nói là bền chắc nhất trong các loại vải, thấm hút mồ hôi tốt nên mặc cũng rất thoải mái. Đây cũng là chất vải truyền thống dùng để may áo bà ba đẹp thời xưa. Giá cả cũng hết sức vừa phải, tiết kiệm chi phí.

Hạn chế: Vì khá dày dặn nên sẽ không phù hợp cho những ai thích sự thoáng mát.

** Xem tất cả mẫu áo bà ba vải Kate Silk >> TẠI ĐÂY

Bộ bà ba đồng phục nhà hàng Kate Silk

Áo bà ba Kate Silk nâu

Bộ bà ba nam Kate Silk đen ráp nâu phối túi caro

3./ Áo bà ba vải lụa satin

Ưu điểm: Cực kỳ mềm mại, trên bề mặt lại có sự bóng nhẹ tạo được vẻ đẹp sang trọng cho người mặc. Có nhiều màu sắc để lựa chọn may áo bà ba đồng phục và mức giá cũng tương đối vừa phải. Lưu ý đây là vải lụa mỏng rủ mát chứ không phải chất vải phi bóng nên mặc rất thoải mái, dễ chịu.

Hạn chế: Không được thoáng mát như các chất vải thoáng mát khác, thích hợp với những chị em có dáng mảnh mai hơn là chị em sở hữu dáng người tròn trịa.

** Xem tất cả mẫu áo bà ba vải Lụa Satin >> TẠI ĐÂY

Áo bà ba lụa satin đẹp

Áo bà ba lụa satin hồng phấn

Áo bà ba lụa satin tím huế

4./ Áo bà ba vải tằm

Ưu điểm: Mềm mại và thoáng mát tương tự vải chiffon. Tuy nhiên khác nhau ở chỗ, vải tằm sẽ dày dặn hơn một chút và bề mặt mịn hơn.

Hạn chế: Vải chiffon sẽ bền và ít nhăn hơn vải tằm.

** Xem tất cả mẫu áo bà ba vải Tằm >> TẠI ĐÂY

Áo bà ba tằm trơn xanh da trời

Áo bà ba tằm trơn hồng cánh sen

Áo bà ba tằm trơn màu be

5./ Áo bà ba vải gấm

Ưu điểm: Khi dùng may áo bà ba đồng phục mặc lên người sẽ cực kỳ sang trọng. Chất vải cũng khá bền và có nhiều màu sắc họa tiết khác nhau để lựa chọn theo sở thích. Hơn nữa, vải gấm cũng rất ít nhăn, vô tư mặc mà không cần phải ủi thường xuyên.

Hạn chế: Chất vải xịn xò nên giá sẽ cao hơn các chất vải khác một chút.

** Xem tất cả mẫu áo bà ba vải Gấm >> TẠI ĐÂY

Áo bà ba gấm Tứ Quý Trúc Thọ màu xanh chuối

Áo bà ba gấm lụa màu nâu

Áo bà ba gấm cam tươi 

Áo bà ba gấm màu xanh coban

6./ Áo bà ba vải lụa Nhật in hoa 3D

Ưu điểm: Rất mềm mại, thoáng mát, có độ co giãn nhẹ mặc lên người sẽ vô cùng thoải mái. Và cũng có nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau cực kỳ tinh tế để lựa chọn.

Hạn chế: Tuy nhiên, giá sẽ cao hơn các loại vải khác.

** Xem tất cả mẫu áo bà ba vải Lụa Nhật in hoa 3D >> TẠI ĐÂY

Áo bà ba lụa Nhật vàng in hoa 3D họa tiết lá trúc

Áo bà ba lụa Nhật xanh in hoa 3D xinh xắn

Áo bà ba lụa Nhật xanh dương in hoa nhỏ 3D nhiều màu sắc

Áo bà ba lụa Nhật 3D màu đỏ tươi

Ngoài ra, vẫn còn một số chất liệu khác nữa có họa tiết hoa lá và màu trơn, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Nam Phương để được tư vấn cụ thể hơn.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu may áo bà ba đồng phục, may áo bà ba đẹp, may áo bà ba đẹp tphcm thì Nam Phương sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi vì, Nam Phương đã rất có uy tín trong ngành, có đội ngũ thợ may lành nghề với hơn chục năm kinh nghiệm chính gốc miền Tây đảm bảo sẽ mang đến những bộ áo bà ba đồng phục đẹp nhất.

 

Tin tức liên quan