Tết này mua áo bà ba may sẵn giá rẻ ở đâu?

06/01/2017

Tết đến, nhu cầu mua áo bà ba may sẵn cũng tăng cao, nguồn hàng không đủ cung hoặc giá cả bị đẩy lên quá cao khiến cho nhiều người không biết phải mua áo bà ba may sẵn giá rẻ ở đâu?

Vì sao áo bà ba may sẵn giá rẻ hút hàng vào dịp Tết?

Xuân về chính là dịp diễn ra nhiều hoạt động tất niên khép lại một năm cũ đã qua và chào đón một năm mới đầy hy vọng. Để hoạt động tất niên thêm phần ý nghĩa và độc đáo hơn hẳn thì nhiều người đã lựa chọn chiếc áo bà ba may sẵn phục vụ các trò chơi dân gian, đồng phục tất niên,...

Như chúng ta đã biết, ngày tết thường diễn ra các hoạt động văn nghệ, hội diễn chào xuân. Lúc này, nhu cầu mua áo bà ba may sẵn TPHCM cũng sẽ tăng mạnh hơn.

Đặc biệt, ngày nay rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp duyên dáng, truyền thống của chiếc áo bà ba nên muốn diện chúng để đi du xuân, chụp ảnh lưu niệm ngày tết,...

Chính những nhu cầu này đã khiến cho áo bà ba may sẵn giá rẻ hút hàng, không đủ nguồn cung. Thậm chí giá áo bà bà may sẵn đã được đẩy lên khá cao nhưng vẫn không đủ cung cấp cho nhu cầu mua áo bà ba của nhiều khách hàng.

Áo bà ba may sẵn giá rẻ Nam Phương – Số lượng nhiều, giá bình ổn

Nếu như bạn muốn tìm nơi cung cấp áo bà ba may sẵn giá rẻ với số lượng nhiều, giá cả bình ổn trong dịp Tết Đinh Dậu này thì Thời Trang Nam Phương chính là sự lựa chọn tốt nhất bởi:

  • Shop đang có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, hoa văn, chất liệu áo bà ba khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Áo bà ba may sẵn có cả tay dài, tay lở, tay ngắn và có cả cổ tròn, cổ tim, cổ thuyền, cổ chữ V,...
  • Tất cả sản phẩm áo bà ba may sẵn giá rẻ của Nam Phương đều được may bởi những thợ may lành nghề, chắc tay. Do đó, từng chiếc áo đều rất tinh tế, chắc chắn trong từng đường may và nhất là form dáng rất chuẩn giúp tôn lên vóc dáng duyên dáng cho người mặc.
  • Thời Trang Nam Phương cũng có luôn áo bà ba dành cho nam (đặt hàng trước với shop) và có cả quần mặc chung với áo bà ba (quần dây kéo, quần lưng thun màu trắng hoặc đen).
  • Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu đặt mua với số lượng lớn thì chỉ việc liên hệ với shop trước khoảng từ 1 – 2 tuần là sẽ có hàng ngay.
  • Một điều đặc biệt nữa của shop chính là mặc dù nhiều nơi khác lên giá đến vài chục nghìn đồng/ chiếc áo bà ba nhưng Nam Phương luôn bán giá bình ổn, không lên giá.
  • Chỉ cần đặt hàng với shop, nhân viên của shop sẽ tư vấn tận tình và thậm chí mang đến tận nơi để bạn xem mẫu và mặc thử.

Thoitrangnamphuong.com

 

 

Tin tức liên quan