TÌM ÁO BÀ BA TRƠN NHIỀU MÀU, ĐẾN NGAY NAM PHƯƠNG

01/08/2020

Nếu chị em đang tìm loại trang phục đúng chất “gái quê” miền Tây sông nước, giản dị nhưng cực kỳ duyên dáng... thì áo bà ba màu trơn chính là ứng cử viên sáng giá nhất. Và nếu chị em đang tìm cho mình những mẫu bà ba màu trơn đẹp thì cứ việc đến với Nam Phương vì Nam Phương có nguyên BST bà ba trơn tuyệt đẹp làm mê mẩn không biết bao chị em phụ nữ rồi đấy!

Áo bà ba trơn chất liệu chiffon màu đỏ

Ưu điểm tuyệt vời của áo bà ba trơn

Áo bà ba màu trơn được rất nhiều chị em phụ nữ trên cả nước lẫn chị em nước ngoài, Việt kiều yêu thích lựa chọn bởi vì hàng loạt những ưu điểm vượt bật như sau:

+ Màu trơn đơn giản nhưng đẹp tinh tế, không sợ bị lỗi mốt.

+ Mang đến vẻ đẹp hết sức duyên dáng, tươi xinh và thanh lịch.

+ Phù hợp với mọi độ tuổi, mọi màu da, mọi phong cách và mọi vóc dáng.

Áo bà ba trơn màu hồng phấn

Bộ bà ba Kate Silk đen

Áo bà ba lụa satin trắng

Nếu như ngày xưa chỉ có những màu cơ bản như đen, nâu, xám, xanh dương đậm... thì ngày nay màu sắc lại đa dạng và phong phú hơn rất nhiều để đáp ứng nhu cầu thời trang của chị em hiện đại như: đỏ, hồng, vàng, tím, cam, xanh lá, xanh ngọc, xanh dương nhạt, trắng, kem,... với đủ các sắc thái đậm nhạt khác nhau thỏa sức lựa chọn.

Nam Phương – Thiên đường áo bà ba trơn tuyệt đẹp

Là thương hiệu cung cấp áo bà ba uy tín, được đông đảo chị em yêu thích, Nam Phương cũng sở hữu nguyên BST áo bà ba trơn đẹp không chỗ chê để phục vụ chị em. Và Nam Phương cũng luôn nằm trong top địa chỉ bán bà ba màu trơn đẹp nhất hiện nay.

Áo bà ba trơn màu xanh rêu

Áo bà ba tằm trơn màu tím cà

Áo bà ba trơn màu xanh nước biển

Áo bà ba màu trơn tại Nam Phương có rất nhiều mẫu mã khác nhau, có đủ hết tất cả các màu sắc, tự tin đáp ứng được mọi sở thích màu sắc của chị em gần xa. Hơn nữa, áo bà ba trơn cũng được may với nhiều loại chất liệu vải khác nhau như: áo bà ba chiffon (gần giống voan), bà ba lụa satin (satanh), bà ba vải tằm,... để chị em có thể lựa chọn sao cho ưng ý nhất. Bên cạnh đó, kiểu may cũng rất đa dạng: tay dài, tay lở, cổ tròn, cổ tim,...

Thợ may bà ba trơn của Nam Phương đều là những người thợ có tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm, chính gốc miền Tây nên đường may vô cùng đẹp, chắc chắn, form áo cực đẹp, tôn lên được nét đẹp duyên dáng, nữ tính của chị em mỗi khi mặc lên.

Áo bà ba lụa satin màu tím huế

Áo bà ba tằm trơn màu xanh chuối

Áo bà ba chiffon màu hồng dâu nhạt

Vậy nên, Nam Phương luôn tự hào là địa chỉ cung cấp bà ba màu trơn đẹp và uy tín nhất. Chị em cần áo bà ba trơn, cần đặt may áo bà ba trơn theo size yêu cầu, kiểu mẫu yêu cầu... cứ việc liên hệ Nam Phương nhé! Chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi chị em.

Tin tức liên quan