VÌ SAO ĐỒ BÀ BA CÓ LOẠI MẮC, LOẠI RẺ?

09/04/2020

Nhu cầu mặc áo bà ba ngày càng tăng kéo theo thị trường cũng sôi động với hàng loạt shop bán áo bà ba may sẵn, nhưng giá cả lại rất chênh lệch với nhau. Có nơi bán vài chục ngàn 1 bộ, có nơi bán vài trăm, thậm chí 1 bộ cả triệu. Vì sao lại như vậy?  Hãy cùng Nam Phương tìm hiểu kỹ hơn nào!

Xem các mẫu áo bà ba đẹp >> TẠI ĐÂY

áo bà ba cách tân

áo bà ba cách tân

Vì sao áo bà ba lại có giá quá chênh lệch như thế?

Mọi người cần phải biết rằng câu nói “tiền nào của nấy” thật sự không hề sai chút nào! Hàng giá rẻ thường là áo bà ba may công nghiệp với số lượng hàng loạt. Giá rẻ nhưng chất lượng lại có hạn, kiểu dáng hạn chế, form không vừa vặn toàn thân, đường chỉ lỏng lẽo, nhìn thô và dễ đứt. Hơn nữa, chất lượng vải lại không phải là loại 1 nên dễ bị nhăn nhúm, không đẹp khi mặc lên.

áo bà ba may sẵn

Còn áo bà ba đẹp và chất lượng thì lại hoàn toàn khác biệt. Được thợ cắt may gia công tỉ mỉ, đẹp từ chất lượng vải cho đến form dáng, đường may.

Để may được một bộ áo bà ba truyền thống Nam Bộ đẹp đúng chuẩn thì mất rất nhiều công sức, phải thật kỹ càng trong từng công đoạn khác nhau như: cắt, ráp, lược, luông, làm khuy, đơm nút...

Xem thêm 3 đặc điểm nhận dạng đồ bà ba truyền thống Nam Bộ >> TẠI ĐÂY

áo bà ba đẹp

áo bà ba đẹp

áo bà ba đẹp

áo bà ba đẹp

1 người thợ lành nghề nếu vừa cắt, vừa may đúng kiểu áo bà ba đẹp thì có khi cả ngày chỉ may được 1 bộ mà thôi. Nên tiền công may đã là 250 – 350 ngàn/bộ rồi, chưa tính tiền vải. Nên chắc chắn áo bà ba may sẵn dạng thủ công không thể nào có giá dưới 400 ngàn/bộ được.

Còn đồ bà ba dập máy công nghiệp sử dụng máy rập và dập may hàng loạt nên sẽ không tránh khỏi việc hàng bị lỗi nhiều, vải dỏm, đường chỉ dễ bung. Thường hàng công nghiệp chủ yếu được may bằng vải thun hoặc 1 số chất vải khác mà vải loại 2, 3 chất xấu, form mặc xấu không ôm dáng (hở ngực, rộng eo, rộng bắp tay, lệch tà, hở tà, tay ngắn,...).

Bởi vậy, đôi khi muốn tìm mua những bộ áo bà ba đẹp thì mọi người phải hết sức lưu ý đến vấn đề tiền nào của đó, khi nào cầm trên tay cả 2 sản phẩm, mọi người sẽ thấy rõ được điều đó. Và phải tìm được địa chỉ bán áo bà ba may sẵn uy tín thì mới sở hữu được những bộ đồ đẹp như mong đợi được.

Ở đâu bán áo bà ba truyền thống Nam Bộ đẹp và uy tín?

Nam Phương với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, phục vụ hàng ngàn khách hàng hài lòng và tin tưởng. Nam Phương tự hào là địa chỉ uy tín mang đến cho mọi khách hàng những bộ áo bà ba đẹp nhất, chất lượng nhất.

áo bà ba truyền thống Nam Bộ

áo bà ba truyền thống Nam Bộ

áo bà ba truyền thống Nam Bộ

áo bà ba truyền thống Nam Bộ

Những bộ áo bà ba truyền thống Nam Bộ, áo bà ba cách tân mà Nam Phương cung cấp đều đảm bảo chất lượng, lên đồ cực sang, tôn dáng cực kỳ, bởi:

+ Đều do thợ may chuyên may áo bà ba cắt may thủ công, có kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề, thợ may chính cống miền Tây Nam Bộ.

+ Vải may đồ bà ba đều là loại 1, không chỉ đẹp mà còn bền chắc, họa tiết tinh tế, màu sắc bắt mắt.

+ Kiểu dáng áo bà ba rất đa dạng, từ kiểu truyền thống đến cách tân, may theo yêu cầu của khách hàng.

+ Nam Phương còn nhận đặt may theo size của khách, kể cả những chị em quá gầy hay quá khổ thì cũng đều có đồ bà ba đẹp để mặc...

🌏✨ Fanpage Facebook: Áo bà ba Nam Phương

☎️📞 Hotline/Zalo/Viber: 0932987800 hoặc 0938390982

Tin tức liên quan