ÁO BÀ BA GẤM ĐẸP NHƯ TRONG PHIM

26/04/2020

Rất nhiều chị em xem phim Việt Nam thời xưa rồi thích mê thích mẩn các mẫu áo bà ba gấm kiểu giống như các nhân vật trong phim, nào là "bà địa chủ", "cô hai", "mợ ba",... và cũng ao ước mình sở hữu vài bộ áo bà ba xưa, đặc biệt là áo bà ba gấm đẹp như trong phim vậy. Nam Phương tin chắc rằng có rất nhiều chị em từng xuýt xoa, trầm trồ rồi muốn được một lần mặc lên người bộ áo bà ba đẹp như thế đúng không ạ?

ao ba ba gam Thai Tuan

** Xem các mẫu bà ba gấm đẹp >> TẠI ĐÂY

áo bà ba gấm

áo bà ba gấm

áo bà ba gấm

Vì sao áo bà ba gấm – áo bà ba xưa lại được yêu thích đến vậy?

Dù có trải qua bao năm tháng thăng trầm với vô vàn chất liệu vải khác nhau thì, áo bà ba gấm - áo bà ba xưa vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn của mình, chiếm trọn sự yêu mến của các chị em. Chính là bởi những nguyên nhân sau đây:

áo bà ba xưa

ao ba ba phim

áo bà ba xưa

áo bà ba xưa

+ Áo bà ba gấm có sức sống mãnh liệt, không bao giờ lỗi thời.

+ Style thời trang, tôn lên vẻ đẹp sang trọng không một chất liệu nào có thể thay thế được.

+ Vải gấm phù hợp với mọi độ tuổi, mọi vóc dáng và mọi làn da, ai mặc lên cũng đẹp, cũng sang, không kén người mặc.

+ Mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, một chút hoài niệm xưa cổ, một chút vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ thời nay...

+ Hơn nữa, hiện nay vải gấm có rất nhiều mẫu, nhiều màu cho chị em lựa chọn để có được áo gấm đẹp như mong ước. Về chất liệu, nếu ở vùng lạnh chị em chọn gấm dệt hoa 3D dày dặn, ấm áp. Còn các chị thích mát mẻ hơn thì chọn gấm lụa mềm mại, thoáng mát với nhiều màu sắc chị em tha hồ lựa chọn màu hợp guu với mình. Bề mặt gấm lụa không có hoa màu mè nhưng có vân hoa nổi óng ánh dành cho chị em yêu thích vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng.

may áo bà ba đẹp

may áo bà ba đẹp

may áo bà ba đẹp

May áo bà ba gấm – áo bà ba xưa ở đâu đẹp và uy tín?

Xem thêm Top 7 loại vải yêu thích may áo bà ba >> TẠI ĐÂY

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán áo bà ba gấm, áo bà ba trong phim, áo bà ba xưa... nhưng không phải chỗ nào cũng bán đúng hàng đẹp, may áo bà ba đẹp được. Một chiếc áo bà ba gấm đẹp phải đảm bảo ít nhất 3 yếu tố cơ bản:

áo gấm đẹp

áo gấm đẹp

áo gấm đẹp

áo gấm đẹp

áo bà ba trong phim

áo bà ba trong phim

áo bà ba trong phim

áo bà ba trong phim

+ Chất vải: Cùng gọi là vải gấm nhưng có nhiều loại: Loại 1, loại 2, loại 3,... Nhiều nơi đăng bán hình chụp vải loại 1 nhưng giao hàng thì lại bán loại xấu hơn, kém chất lượng.

+ May đúng kiểu: Nếu người không rành về đồ bà ba thì rất khó phân biệt đâu là bà ba may đúng kiểu truyền thống, đâu là may giả bà ba hay hàng dập máy công nghiệp. Giá trị của chiếc áo gấm đẹp còn nằm ở cách may. Thường may áo bà ba đúng kiểu truyền thống như: tay ráp lăng, luông tay đường chỉ, cắt xẻ 3 tà,... thì giá cao gấp nhiều lần so với may giả bà ba hay hàng dập máy công nghiệp.

+ May chuẩn form: Cho dù may form ôm hay form rộng kiểu xưa thì găp đúng thợ "cao tay" mới cắt ráp ra áo cho người mặc đẹp như ý. Áo bà ba nói chung và áo bà ba gấm nói riêng đại kị nhất là: hở bung ngực và lệch tà. Thường áo bà ba may công nghiệp nếu chọn ôm dáng thì bị bung ngực hoặc chọn vừa ngực thì các phần khác rộng thùng thình như "cái mùng". Chưa kể nhiều phần may bị lệch, dễ bung sứt chỉ,...

áo bà ba Nam Phương

áo bà ba Nam Phương

áo bà ba Nam Phương

áo bà ba gấm

áo bà ba gấm

áo bà ba gấm

Chọn áo bà ba gấm – áo bà ba xưa Nam Phương - Là gửi niềm tin, an tâm về chất lượng: Vải loại 1, may đúng kiểu bà ba truyền thống Nam Bộ, chuẩn form cực duyên dáng và có nhiều size để chị em lựa chọn. Hỗ trợ đổi size nếu không vừa, có nhận đặt may theo size, theo kiểu riêng tùy ý thích chị em nữa đấy.

Nam Phương luôn tự hào là địa chỉ bán - may áo bà ba đẹp nhất và cũng là nơi rất nhiều chị em đặt niềm tin chọn mua áo bà ba trong phim, ai cũng hài lòng và trở thành khách hàng thân thiết của Nam Phương.

*** Call/Zalo/Viber0938390982

Tin tức liên quan