Ra mắt bộ bà ba cúng Cô Sáu Côn Đảo sang trọng nhất

09/04/2021

Ra mắt bộ bà ba cúng Cô Sáu Côn Đảo sang trọng nhất

Chọn bộ đồ bà ba lễ cúng Cô Sáu – Côn Đảo thật chỉnh chu là điều mà nhiều khách rất quan tâm trước khi đi cúng viếng. Phải đầy đủ và tươm tất, chất lượng nhất mới thể hiện được lòng thành. Hiểu được mong muốn này của khách, Nam Phương đã thiết kế và ra mắt bộ bà ba mới: Bộ áo Gấm trắng Thái Tuấn cao cấp. Đây là món đồ không thể thiếu, thể hiện trọn vẹn lòng thành tâm để dâng lên Cô Sáu.

Bô bà ba gấm Thái Tuấn cao cấp

Bộ bà ba cao cấp và sang trọng nhất

Bên cạnh các bộ bà ba trắng Lụa Satin và Gấm Lụa, thì Bộ Gấm Thái Tuấn đang được nhiều khách hàng đón chờ để sắm sửa cho mâm lễ Cô Sáu. Bộ bà ba này được xem là điểm nhấn nổi bật bởi độ tinh tế và rất sang trọng.

*** Xem thêm: Cúng Cô Sáu nên dâng đồ Bà Ba hay Áo Dài?

Gấm Thái Tuấn được biết đến là loại vải gấm cao cấp, thường dùng cho may áo dài, áo bà ba phong cách sang trọng, quyền quý. Với vẻ ngoài đạt đến độ thẩm mỹ cao, đẳng cấp, vải gấm Thái Tuấn đặc biệt dành riêng cho các hoạt động quan trọng như đi viếng, cúng lễ, trang phục sự kiện. Chất vải Gấm Thái Tuấn còn ăn điểm ở tính năng bền chất, dày dặn. Song vẫn có được độ mềm mại, rũ mát và ít nhăn. Kết hợp với quần lụa satin màu trắng, và một chiếc khăn rằn sọc trắng đen đúng kiểu truyền thống, đây đúng là một bộ bà ba dâng Cô Sáu sang bậc nhất rồi.

Gấm trắng Thái Tuấn cao cấp

Bộ bà ba dâng Cô Sáu áo Gấm Thái Tuấn này có màu trắng tinh khôi, sang trọng, họa tiết vân hoa nổi được dệt tinh xảo trên bề mặt áo. Họa tiết Trúc Bách Hợp: theo phong thủy ngũ hành, trúc bách hợp là cây mang ý nghĩa đem đến sự hòa thuận, tươi mới, tốt lành. Còn họa tiết chữ "Thọ" cầu mong sự may mắn, viên mãn trường tồn.Thiết kế cổ áo, tay áo, nút áo ngọc trai, tất cả đều được may cẩn thận và chỉnh chu nhất dưới bàn tay tỉ mỉ của những người thợ lành nghề.

Áo bà ba gấm trắng Thái Tuấn

Hội tụ đủ độ đẹp, sang trọng, quý phái, vừa mềm mại, mặc đẹp vừa bền chất. Chính vì thế mà áo bà ba Gấm trắng Thái Tuấn ra mắt dịp này sẽ là món quà hoàn hảo nhất cho khách hàng thân thương để chuẩn bị cho mâm lễ cúng Cô Sáu thêm phần trang trọng.

Món đồ lễ chỉnh chu, tươm tất nhất dâng Cô Sáu

Đến với Côn Đảo, mảnh đất tâm linh nhiều huyền thoại, hầu hết mọi người đều ưu tiên việc Cúng Cô Sáu. Đó là nghi lễ đặc biệt thể hiện sự biết ơn kính trọng một nhân vật lịch sử. Cô Sáu cũng là người được tôn thờ bởi sự linh thiêng, phù trợ cho người đến thành tâm.

Đến đây, nhiều người chuẩn bị rất kỹ từ đồ cúng cho đến nghi thức cúng, để thể hiện lòng thành và cầu mong được phù độ. Bộ bà ba trắng lễ Cô Sáu luôn được các khách hàng chăm chút đầu tư nhất trong mâm cúng, là món đồ lễ không thể thiếu sót.

Bộ bà ba Gấm trắng Thái Tuấn nhà Nam Phương bao gồm: áo bà ba Gấm trắng Thái Tuấn và quần trắng lụa satin, kèn một khăn rằn Nam Bộ sọc caro trắng đen. Màu trắng tinh khôi của áo thể hiện sự trang trọng, thành kính dâng lên Cô. Với những ưu điểm về độ đẹp, sang trọng, đẳng cấp, chất vải tốt, bộ bà ba Gấm trắng Thái Tuấn giúp cho mâm cúng Cô Sáu thêm phần tươm tất và chỉnh chu hơn.

Bộ bà ba trắng dâng cô Sáu Côn Đảo

Bên cạnh vật lễ áo bà ba áo dài cúng Cô Sáu, khách hàng cũng cần chuẩn bị trọn Bộ đồ cúng Cô Sáu Côn Đảo. Bộ lễ bao gồm: nón lá, giấy tiền vàng bạc, bộ lược gương, sấp thỏi vàng, nước suối, bó nhang, bó hoa trắng,... Khách có thể tự mua trước khi ra Côn Đảo vì ra tới đây mua có thể sẽ không đủ. Nghi lễ cúng Cô Sáu tuy đơn giản nhưng cũng cần đúng trình tự và giữ sự trang trọng, thành kính.

*** Xem thêm: 4 Điều cần biết khi đi lễ Cô Sáu Côn Đảo

Bộ đồ dâng lễ cô Sáu Côn Đảo

Bộ bà ba Gấm trắng Thái Tuấn cao cấp ra mắt dịp này là vật phẩm không thể thiếu cho kế hoạch cúng lễ Cô Sáu sắp tới. Hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất! Nhanh tay đặt hàng để có những sản phẩm đầu tiên được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất.

🌈🛒Quý khách có thể đặt đồ qua các kênh sau:

💥💥 WebsiteThoitrangnamphuong.com

💥💥 Fanpage: Đồ bà ba, Áo dài đi lễ Cô Sáu - Côn Đảo

☎️📞Liên hệ hotline: 0932987800 hoặc 0938390982

🏡🏡Địa chỉ: Số nhà 14/4B Đường 42, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM. (Mở cửa từ 10h-20h).

Tin tức liên quan