ÁO BÀ BA TAY NGẮN – MẪU ÁO BÀ BA HOT NHẤT MÙA HÈ

03/08/2024

         Mùa hè này, Áo bà ba Nam Phương đã trình làng BST áo bà ba tay ngắn – một trong những những mẫu áo bà ba đẹp mới nhất và được rất nhiều chị em yêu thích đón nhận. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo bà ba tay ngắn cực hot mùa hè của nhà Nam Phương nhé chị em mình ơi!

đồ bà ba tay ngắn

bà ba tay ngắn

          Ưu điểm của BST áo bà ba tay ngắn

         Không phải tự dưng mà những mẫu áo bà ba tay ngắn lại được nhiều chị em yêu thích và lọt vào top hot mùa hè của nhà Nam Phương đâu ạ! Đấy cũng chính là bởi vì đây đều là những mẫu áo bà ba miền Tây Nam Bộ chính cống, được may bởi những người thợ với hàng chục năm kinh nghiệm, đường may đẹp, form áo chuẩn dáng người.

ao ba ba tay ngan

bo ba ba tay ngan

          Và điều đặc biệt, áo bà ba tay ngắn có thiết kế mới lạ, năng động, gọn gàng và mát mẻ phù hợp với tiết trời mùa hè. Hơn thế nữa, mẫu áo bà ba may sẵn tay ngắn này còn khiến chị em mê mệt bởi độ trẻ trung, xinh tươi khi mặc lên người. Vừa sang xịn lại vừa tạo được hình tượng mới mẻ trong mắt mọi người. Vừa hiện đại lại vừa giữ được nét đẹp truyền thống.

ba ba tay ngan

           Mua áo bà ba tay ngắn ở đâu?

          Hiện nay, có rất nhiều shop áo bà ba tphcm, shop bà ba Cần Thơ có bán mẫu áo bà ba tay ngắn tuy nhiên Nam Phương tự tin khẳng định rằng với những mẫu áo bà ba tay ngắn đến từ thương hiệu Nam Phương sẽ mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm tốt nhất có thể.

do ba ba tay ngan

đồ bà ba tay ngắn

          Chất vải loại 1 được lựa chọn kỹ càng, được may bởi những thợ may miền Tây Nam Bộ lành nghề, kiểu dáng đẹp mắt, vừa hiện đại vừa giữ được nét truyền thống của áo bà ba. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn viên lại rất nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, được đổi hàng nếu không vừa size. Và một điều đặc biệt nữa chính là tiệm may áo bà ba của nhà Nam Phương có nhận đặt may theo số đo của chị em luôn ạ! Cho dù là chị em có dáng người nhỏ nhắn hay cao lớn, big size vẫn vô tư luôn nè!

bộ bà ba tay ngắn

          Bên cạnh đó, shop áo bà ba Nam Phương còn có rất nhiều mẫu có bà để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn khác, có thể tặng bạn bè, người thân, diện nhóm hay đổi gió với các mẫu áo bà ba may sẵn khác cho phong cách của mình như: bà ba gấm cao cấp, bà ba màu trơn, áo bà ba kate silk, áo bà ba lụa Nhật, áo bà ba nam, áo bà ba cặp đôi nam – nữ,… Vậy nên, hãy nhanh tay inbox ngay cho Nam Phương để sở hữu cho mình áo bà ba tay ngắn hot nhất mùa hè và những mẫu bà ba khác vừa ý mình nhé chị em ơi!